ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนอีกยก! รอย คีน ตอกย้ำไม่เหมาะสวมบทกัปตัน แมนยู

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนอีกยก! รอย คีน ตอกย้ำไม่เหมาะสวมบทกัปตัน แมนยู

Posted 30/10/2023 by siamsport

รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้อีกหนว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ไม่คู่ควรที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ผีแดง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.

แฟร์นันด์  มิดฟิลด์เลือดฝอยทองได้รับการแต่งตั้งจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ให้ทำหน้าที่กัปตันทีม ผีแดง อย่างเป็นทางการแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งถูกริบปลอกแขนในช่วงที่เขาหลุดจากโผ 11 คนแรกอย่างถาวร

ต่อกรณีของ แฟร์นันด์ส คีน อดีตกัปตัน เร้ด เดวิลส์ ออกโรงชี้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะสมกับบทบาทผู้นำเนื่องจากไม่อาจพาทีมกำชัยในเกมใหญ่ได้ กระทั่งล่าสุดหลัง ผีแดง พ่าย เรือใบสีฟ้า ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อดีตดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ของเกมได้เน้นย้ำคำเดิมอีกรอบ

"สิ่งแรกที่ผมต้องบอกกับคุณหลังจากได้ดูเขาอีกครั้งว่าผมจะถอดเขาออกจากกัปตันทีม 100% " คีน เอ่ยหลังเกม

"ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าพวกเขาเปลี่ยนตัวกัปตันจาก แม็กไกวร์ แต่ แฟร์นันด์ส ไม่ใช่กัปตัน"

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย แต่จากที่เราได้เห็นเขาในวันนี้ ผมรู้ว่าเราทุ่มเถียงกันมาหลายหนแล้วก่อนหน้านี้ อย่างเกมที่ ลิเวอร์พูล เมื่อปีก่อน เขาโวยวาย เขาพร่ำบ่นตลอดเวลา"

"มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ หลังจากที่เราได้เห็นในวันนี้ ผมคิดว่าผมจะปลดเขา"

"คุณต้องเริ่มคิดถึงอะไรบางอย่างว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงอะไร ผมจะเริ่มกับสิ่งนี้เพราะผู้จัดการทีมมีอำนาจที่จะทำได้ และตัวเขาเองสามารถชูมือขึ้นโดยพูดว่า "โอเค ผมผิดเอง"

"แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่วิเศษ แต่ในแง่คุณสมบัติของกัปตัน เขาตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผมต้องการจากกัปตัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ ข่ม แมนยู มิด ! เกร็ดน่าสนใจศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    แม้ว่าฟอร์มโดยรวมจนถึงตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแตกต่างกันอย่างมาก แต่ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ก็ยังได้รับความสนใจอยู่ เพราะมันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมดังประจำเกาะอังกฤษ
  • แมนยู บู๊ แมนซิตี้! กาเซมีโร่ ต้องลุ้น, โฟเด้น นำเรือคืนทัพใหญ่ - ฟันฉับสกอร์?
    "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายว่า กาเซมิโร่ จะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงพร้อมเป็นหน้าหลักปิดสกอร์เกมพบอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คือตัวอันตรายพังประตู ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 22.30 น.)
  • เหตุผลที่ แมนยู ไม่ควรดึง ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา
    ผมไม่เชื่อ และก็ไม่เห็นด้วยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสาแบบชั่วคราว ในช่วงที่ อองเดร โอนาน่า จะเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่น เดือนมกราคมนี้นะครับ
  • เบาๆ แต่บาดลึก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สอนเชิง ฟากุนโด้ เปยิสตรี หลังด้อยค่าแมนซิตี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ลีลามีดโกนอาบน้ำผึ้งกรณีที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี แนวรุกชาวอุรุกวัย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้อยค่า "เรือใบสีฟ้า" ว่าเป็นทีมที่ไม่ได้รับความนิยมในเมืองแมนเชสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »