ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มถูกเปรียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด! โดมินิค โซโบซไล ยันขอยิ่งใหญ่ในแบบฉบับตนเอง

ปลื้มถูกเปรียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด! โดมินิค โซโบซไล ยันขอยิ่งใหญ่ในแบบฉบับตนเอง

Posted 31/10/2023 by siamsport

โดมินิค โซโบซไล กองกลางฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกปลื้มปิติยินดีที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม แต่ยืนยันต้องการประสบความสำเร็จกับทัพ "หงส์แดง" ด้วยแนวทางของตนเอง

สตาร์ลูกหนังชาวฮังการี สร้างผลงานดีมีคุณภาพในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฟอร์มการเล่นของเขามีส่วนอย่างมากต่อชัยชนะของทีม และนั่นทำให้นักเตะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เดอะ ค็อป"

กัปตันทีมชาติฮังการี วัย 23 ปี เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพละกำลัง และสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ช่วยเกมรับได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการยิงไกลที่แม่นยำและหนักหน่วง

โซโบซไล มีพรสวรรค์ในการเล่นบอล, วิสัยทัศน์ในการผ่านบอล และสายตาเฉียบคมในการยิงประตู ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ "สตีวี่จี" โดยงานนี้นักเตะยอมรับว่าดีใจมากๆ ที่ได้รับการยกย่องแบบนั้น แต่อยากจะประสบความสำเร็จตามแนวทางของตนเองมากกว่า

"ผมอยากทำตามแนวทางของผมเอง แต่แน่นอนว่ามันรู้สึกดีถ้าพวกเขาพูดว่าผมคือนิว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมมีรอยสักจากสิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้นานมาแล้ว (พรสวรรค์คือพรที่พระเจ้าประทาน แต่หากไร้ซึ่งความมุ่งมั่น และการอ่อนน้อมถ่อมตน มันก็ไร้ค่า)"

"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 8 เพราะมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่ใส่เสื้อเบอร์นี้ลงเล่น ผมอยากจะทำให้ได้แบบนี้ต่อไป แต่ผมแค่อยากเป็นตัวของตัวเอง และถ้าผมสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรแห่งนี้เหมือนกับเขา ผมคงมีความสุขที่สุด" โซโบซไล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกดีรับเด่น ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล ทุบ ฟอเรสต์ สบายเกือก
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในแมตช์เปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ต้อน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สบายเกือก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ผู้เล่น "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทุกคน สำหรับเกมรับต้องบอกว่าไม่ค่อยมีงานทำมากนัก และไม่มีจังหวะทำพลาดเลย ส่วนแดนกลางก็คุมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่แนวรุกโดดเด่นเหลือเกิน ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าบ้านสามารถจัดการกำราบผู้มาเยือนได้ไม่ยากเย็นนัก
  • ใช่ ลิเวอร์พูล ไหม? อันเดร ยันทีมยักษ์จีบร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    อันเดร มิดฟิลด์ทีม ฟลูมิเนนเซ่ ยืนยันได้รับการทาบทามจากทีมใหญ่ในยุโรปให้ย้ายไปค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์ แต่ตนบอกปัดเนื่องจากพร้อมรับใช้สโมสรต่อตามที่โค้ชร้องขอ
  • ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์! ซาลาห์ ควง ดีอาซ คัมแบ็กซัด, ฟ้องเจอกันยิงสนั่น - ฟันฉับสกอร์?
    ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์! ซาลาห์ ควง ดีอาซ คัมแบ็กซัด, ฟ้องเจอกันยิงสนั่น - ฟันฉับสกอร์?"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากคว้าชัยมีลุ้นแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 แถมจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ลุยส์ ดีอาซ ลงผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมรังรับ "เจ้าป่า" ฟอเรสต์ ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (เวลา : 21.00 น.)
  • หลักสามไม่มีปัญหา! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตยังกับหนุ่มอายุยี่สิบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อว่าสภาพร่างกายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนกับเด็กหนุ่มอายุยี่สิบ ทั้งๆ ที่ปัจจุบันนักเตะจะวัยเข้าสู่หลักสามแล้วก็ตาม พร้อมยกย่อง "บังโม" เป็นผู้เล่นที่ฉลาดหลักแหลม และใช้สมองเล่นฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »