ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำลายเหนียว! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล หืดขึ้นสยบ บอร์นมัธ

น้ำลายเหนียว! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล หืดขึ้นสยบ บอร์นมัธ

Posted 02/11/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยอมรับว่าเกมบุกมาเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ผ่านเข้ารอบแปดทีมถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ย.ไม่ใช่งานง่าย แต่สุดท้ายนักเตะ หงส์แดง แข็งแกร่งมากพอที่จะเอาตัวรอดได้สำเร็จ

คล็อปป์ สามารถพาทีม ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบถ้วย คาราบาวคัพ ได้ แต่ก็ทำเอาต้องลุ้นหนักไม่น้อยเพราะแม้ โคดี้ กัคโป จะยิงประตูให้ทีมออกนำ เดอะ เชอร์รีส์ ในครึ่งแรก แต่เจ้าบ้านตีเสมอได้ในครึ่งหลังจาก จัสติน ไคลเวิร์ต ดีที่ว่านาทีที่ 70 หงส์แดง ได้ตีปีกเมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ ตะบันประตูสุดงามพาทีมกำชัยออกจาก ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ได้ในท้ายที่สุด

"เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ในครึ่งแรกตอนที่กระแสลมเอื้อให้เรา เราได้ประตูที่มหัศจรรย์ในครึ่งหลัง นักเตะต่อสู้กันอย่างเต็มกำลัง แต่สภาพอากาศแย่มาก และสนามก็เลวร้าย แต่เราผ่านมาได้สำเร็จ" กุนซือเลือดไส้กรอกเอ่ย

"เราไม่อาจเล่นบอลยาวได้เพราะเรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นงานเรา ดังนั้นเราต้องพยายามขึ้นเกมจากแดนหลัง มันเป็นเรื่องที่เสี่ยง แต่เราต้องทำ"

"เราเสียประตูจากลูกเซ็ตพีซ และผมไม่รู้ว่าทำไมไม่มีใครประกบ จัสตัน ไคลเวิร์ต"

"เกมแบบนี้ทำให้ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างหนัก และเป็นเรื่องสำคัญที่คุณชนะ มีล้านแนวทางที่จะชนะเกมฟุตบอล และเราพบหนึ่งแนวทาง"

"มันไม่ใช่การเรียนรู้เสมอไป บางครั้งคุณก็ต้องเอาตัวรอดให้ได้ และเราทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »