ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดหวังมากๆ!มิเกล อาร์เตต้า ขอรับผิดหลัง อาร์เซน่อล ปิ๋ว คาราบาว คัพ

ผิดหวังมากๆ!มิเกล อาร์เตต้า ขอรับผิดหลัง อาร์เซน่อล ปิ๋ว คาราบาว คัพ

Posted 02/11/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ขอรับผิดหลังจากที่ อาร์เซน่อล พ่าย เวสต์แฮมฯ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ใช้ความปราชัยครั้งนี้เป็นแรงกระตุ้นสำหรับเกมลีกนัดต่อไปที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนเป็นคนขอรับผิดชอบกับการที่ทีมออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ อาร์เซน่อล เป็นต่อเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มของพวกเขา แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นออกนำไปก่อนทีเดียว 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เบน ไวท์ ในนาทีที่ 16, จากผลงานของ โมฮัมเหม็ด คูดุส ในนาทีที่ 50 และจาก จาร์ร็อด โบเว่น ในนาทีที่ 60 โดย อาร์เซน่อล มาได้ประตูปลอบใจจาก มาร์ติน โอเดการ์ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อาร์เตต้า เผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบกับเรื่องนั้น เราตกรอบฟุตบอลถ้วยแล้ว เราอยากเล่นเกมที่ต่างออกไปและไล่ล่าแชมป์ให้ได้ ประตูแรกที่เกิดขึ้นมันทำให้ทิศทางของเกมมันออกมาเป็นแบบนี้ แต่อีกทางหนึ่งทีมก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้และทำให้ตัวเองคู่ควรที่จะชนะด้วย"

"ผมผิดหวังกับตัวเอง ผมอยากให้ทีมเล่นในแบบที่ต่างออกไปและเรากลับไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ทุกครั้งที่แพ้มันก็จะรู้สึกเจ็บปวด เราต้องใช้ความเจ็บปวดครั้งนี้และความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ให้เป็นประโยชน์เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมได้ดีที่สุดสำหรับเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »