ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ หลัง แมนยู แพ้ นิวคาสเซิล คาบ้าน

เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ หลัง แมนยู แพ้ นิวคาสเซิล คาบ้าน

Posted 02/11/2023 by siamsport

ต่อไปนี้คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกทุกท่าน หลังจากเห็นพลพรรคปีศาจแดงทีมรักถูกทีมสำรองของ นิวคาสเซิ่ล บุกมาชำเราถึงถิ่น ก่อนแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 3-0 ติดต่อกัน 2 นัด !!

1.ถือเป็นการเปิดประสบการณ์แปลกใหม่แห่งการเป็นเด็กผีอีกครั้ง

ฤดูกาลที่แล้วได้เห็นสกอร์ 7-0 ในศึกแดงเดือด พอมาฤดูกาลนี้ได้เห็นการแพ้คาบ้านแบบรัวๆ ไปเลย แถมแพ้แบบน่าอนาถทุกนัดซะด้วย 55555

2.ระหว่างถ่างตาชมเกมที่ช่วงนี้เปลี่ยนเวลาใหม่ โดยเริ่มเตะตี 3 แถมเกมนี้มาตี 3 สิบห้า ผมเลิกเป็นคนหยาบคายที่ดูไปสบถไป...ได้แล้วนะครับ

เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ท่านผู้ชมทางบ้านอย่างผมเปลี่ยนเป็นดูไปก็หัวเราะไปอย่างเริงร่าเหมือนดูดใบไม้ร่าเริง เบอร์ 3 ในระหว่างการดูบอลไม่ต่างจากการดูตลก 55555

3.วันก่อน เอริค เทน ฮาก บอก แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นฟุตบอลแบบ "ไดเร็กต์" (จู่โจมเร็ว ไม่เน้นการครองบอล)

ไดเร็กต์ ฟุตบอล บ้านป้ามึงดิครับ จ่ายบอลไป จ่ายบอลมาทางด้านกว้าง สลับกับการส่งคืนผู้รักษาประตู

ด้วยสปีดความเร็วระดับเต่าภูเขาพันปี

ระบบการเล่นคือมึงค่อยคิดเอาตอนได้บอลว่าจะทำอะไร หรืออยากทำอะไรก็ทำแบบว่ากันไปทีละชอต

ปีก 2 ข้าง เวลาได้บอลจะเลี้ยงวนไปวนมา ยึกๆ ยักๆ ก่อนแปะใกล้ๆ ให้เพื่อน 555555

4. ว่าแล้วมาดูจังหวะที่เสียประตูแรกกันอย่างช้าๆ อีกครั้งหนึ่งนะครับ เพราะมันสะท้อนถึงความห่วยแตกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ฮันนิบาล ได้บอลตรงกลาง แทนที่จะรีบจ่ายไปทางซ้ายให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่กำลังว่างแบบเร็วๆ ไอ้หัวฟูกลับดึงจังหวะให้ช้าลงก่อน...ซะอย่างนั้น

จังหวะที่ "นาโช่" ครองบอล เซร์คิโอ เรกีลอน พยามวิ่งอ้อมหลังขึ้นไป แต่ไอ้หนู อาร์เจนติน่า เลือกเลี้ยงแล้วติดจนถูกโต้กลับกลายเป็นเสียตำแหน่งทั้งคู่

หลังตัดบอลได้ แบ็คขวาของ นิวคาสเซิ่ล ก็กระชากลูกย้อนศรขึ้นมาตรงๆ ฮันนิบาล ที่อยู่ตรงกลางไม่กล้าเบรคเกม เหตุเพราะตัวเองมีใบเหลือง ขณะที่ เมสัน เมาต์ ก็ปล่อยให้เขาลากทะลุหนีตัวเองไปแบบง่ายๆ

จังหวะนั้น แอนโธนี่ กอร์ดอน วิ่งฉีกไปทางขวา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จึงฉีกตัวเองตามไปประกบ ขณะที่เซ็นเตอร์ฯ อีกตัวอย่าง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เอาแต่ถอยๆๆๆๆๆๆๆ มันจึงเกิดพื้นที่ว่างมหาศาล

พลันเจอพื้นที่ว่างทางด้านซ้ายที่ มิเกล อัลมิร่อน กำลังเติมขึ้นมา เขาก็จ่ายไปยังพื้นที่ว่างตรงนั้น แต่ทว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ กลับวิ่งเหยาะๆ พลางทิ้งตัวประกบ โดยไม่สปีดตาม...ซะอย่างนั้น !!!

โธ่...ไอ้มาเธอร์ ฟัคเก้อร์

5.ข้อสุดท้ายขอสั้นๆ นะครับ

เอริค เทน ฮาก ไม่ไหวแล้ว ถ้าเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่แล้วต้องเริ่มจากศูนย์ก็ยังดีกว่านะครับ

เพราะตอนนี้มันติดลบเรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »