ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกี่ยวกันไหม? เผยแข้งแมนยูบ่นอุบเครื่องแต่งกายไม่ดีทำเล่นลำบาก

เกี่ยวกันไหม? เผยแข้งแมนยูบ่นอุบเครื่องแต่งกายไม่ดีทำเล่นลำบาก

Posted 01/11/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นอุบว่าเครื่องแต่งกายมันรู้สึกคับ โดยนักเตะส่วนใหญ่ไม่พอใจเรื่องถุงเท้า ขณะที่ อ็องเดร โอนาน่า มีปัญหาเป็นพิเศษกับเรื่องเสื้อ

บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหากับเรื่องเครื่องแต่งกายของทีมมาพักหนึ่งแล้วหลังจากที่มองว่ามันคับเกินไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าแข้งหลายคนบอกกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่าถุงเท้ามันคับเกินไป จนถึงขนาดที่ว่านักเตะบางคนตัดสินใจตัดถุงเท้าให้มีรูที่ด้านหลังในช่วงแรกๆ เลย และนับตั้งแต่เกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มันก็มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการใส่ถุงเท้าเกรดแบบที่ขายให้แฟนบอล ซึ่งมีคุณภาพต่างกับของที่นักเตะใส่ลงเล่น

ขณะที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ก็บ่นว่าชุดผู้รักษาประตูมันมีขนาดเล็กเกินไปจนทำให้เวลาใส่แล้วคับสุดๆ เหมือนกัน และหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โอนาน่า ก็ขอเปลี่ยนไปใส่ชุดผู้รักษาประตูแบบที่ผลิตขายให้แฟนบอลแทน

ที่จริงฤดูกาลก่อน ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบ่นว่าชุดผู้รักษาประตูมันมีขนาดใหญ่เกินไปเมื่อเทียบกับขนาดตัวของเขาจนมีการทำให้ชุดมันเล็กลง แต่ด้วยความที่ โอนาน่า มีขนาดตัวใหญ่กว่า เด เคอา ทำให้พอเขาใส่ชุดแล้วมันก็คับสุดๆ ซึ่งนั่นหมายความว่าตอนผลิตชุดนั้นมันไม่ได้มีการคำนึงถึงการเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือ 1 เลย

เดลี่ เมล เสริมว่า อาดิดาส บริษัทที่ผลิตชุดแข่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทราบถึงเรื่องทั้งหมดแล้ว และคาดว่าพวกเขาจะแก้ปัญหาภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »