ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก เก้าอี้ร้อนไหม ? แมนยู ผลงานน่าสลด10เกมลีกสถิติสุดห่วย

เอริค เทน ฮาก เก้าอี้ร้อนไหม ? แมนยู ผลงานน่าสลด10เกมลีกสถิติสุดห่วย

Posted 30/10/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังเหลือเกินหลังจากลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 10 แมตช์ ส่งผลให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 8 มีแค่ 15 คะแนนตามหลังท็อปโฟร์ 8 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับเกมล่าสุดที่เปิดรั้งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ก็โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ต้อนด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขาพ่ายไปแล้ว 5 เกม โดยมี เอฟเวอร์ตัน, บอร์นมัธ, ลูตัน ทาวน์, เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมโซนท้ายตาราง ที่แพ้มากกว่า "ปีศาจแดง"

นอกจากนี้ผลงานแพ้ 5 นัดจาก 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลปัจจุบันภายใต้การกุมทัพของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังเป็นการพ่ายแพ้ที่มากที่สุดในช่วงเวลานี้ของลีก (10 เกม) นับตั้งแต่ซีซั่น1986-1987

ที่สำคัญแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตกเป็นร่อง แมนฯ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองแบบไกลสุดกู่ในยุคที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" เพราะเขาสามารถนำสโมสรบุกมาชนะ "เร้ด เดวิลส์" ถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 7 แมตช์เข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสฟิวส์ขาด! เอริค เทน ฮาก ฉุนสื่อจี้ถามใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียหลังถูกนักข่าวถามซ้้ำถึงเหตุผลเลือกส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ จอนนี่ อีแวนส์ ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารังทั้งที่ ราฟาแอล วาราน พร้อมลงบู๊
  • บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนอีกยก! รอย คีน ตอกย้ำไม่เหมาะสวมบทกัปตัน แมนยู
    รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้อีกหนว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ไม่คู่ควรที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ผีแดง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.
  • แมนซิตี้ ข่ม แมนยู มิด ! เกร็ดน่าสนใจศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    แม้ว่าฟอร์มโดยรวมจนถึงตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแตกต่างกันอย่างมาก แต่ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ก็ยังได้รับความสนใจอยู่ เพราะมันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมดังประจำเกาะอังกฤษ
  • แมนยู บู๊ แมนซิตี้! กาเซมีโร่ ต้องลุ้น, โฟเด้น นำเรือคืนทัพใหญ่ - ฟันฉับสกอร์?
    "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายว่า กาเซมิโร่ จะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงพร้อมเป็นหน้าหลักปิดสกอร์เกมพบอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คือตัวอันตรายพังประตู ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 22.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »