ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลมึน!จู๊ด เบลลิ่งแฮม เผยชื่อ3ไอดอลล้วนโนเนม

แฟนบอลมึน!จู๊ด เบลลิ่งแฮม เผยชื่อ3ไอดอลล้วนโนเนม

Posted 03/11/2023 by siamsport


จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด เผยชื่อ 3 ไอดอลในวัยเด็กที่ทำเอาแฟนบอลมึนตึ๊บเนื่องจากทั้งสามไม่ใช่พ่อค้าแข้งนามกระเดื่อง


เบลลิ่งแฮม ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปประสบความสำเร็จเพิ่มเติมกับ เรอัล มาดริด โดยถึงขณะนี้เขาระเบิดฟอร์มยิงได้ 13 ประตู และ 3 แอสซิสต์จาก 13 นัดในทุกรายการให้กับ ราชันชุดขาว


พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ คว้ารางวัล โกปา อวอร์ด หรือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมในงานแจกรางวัล บัลลงดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย แต่ขณะเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงไอดอลของตัวเอง มิดฟิลด์วัย 20 ปีทำเอาหลายคนเกาหัวเนื่องจากส่วนใหญ่ไม่ใช่นักเตะระดับท็อป ยกเว้น ซีเนดีน ซีดาน รายเดียว


"ผมชื่นชอบนักเตะทีม เบอร์มิ่งแฮม ที่ได้แชมป์ ลีกคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ ฮีโร่ของผมคือ เซ็บ ลาร์สสัน , เคร็ก การ์ดเนอร์ และ ลี โบวเยอร์" อดีตดาวเตะทีม เบอร์มิ่งแฮม เอ่ยกับ เล กิ๊ป ถึงทีมตราลูกโลกชุดพิชิต อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อปี 2011


"อย่างที่ผมบอก พ่อของผมเป็นคนที่สำคัญที่สุด จากนั้นแม่แบบของผมก็เป็น เวย์น รูนีย์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพราะพวกเขาเล่นให้ อังกฤษ"


"ถัดมาเมื่อคุณโตขึ้น คุณเริ่มดูฟุตบอล พ่อของผมมีเสื้อปลอมของ ซีดาน ที่เขาซื้อมาจากชายหาด เขาสวมใส่ไปทุกที่รวมทั้งที่บ้านด้วย"


"วันหนึ่งผมถามพ่อว่า "เขาเป็นใคร?" พ่อบอกว่า "ไปดูยูทูบ และดูเขาเล่น" นับจากนั้นผมก็แทบไม่หยุดดูเขาเลย"


"ซีดาน เป็นนักเตะที่ผมอยากเป็น ผมโชคดีที่ได้พบกับเขาในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2022"


"ผมเป็นเด็กที่ตาลุกวาว เขาสง่ามาก คนที่เคยเล่นให้กับเขาที่นี่บอกว่าเขาเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »