ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลือกี่คนก็สู้! อังเก้ ปอสเตโคกลู ภูมิใจแม้ สเปอร์ส พ่าย เชลซี ยับ

เหลือกี่คนก็สู้! อังเก้ ปอสเตโคกลู ภูมิใจแม้ สเปอร์ส พ่าย เชลซี ยับ

Posted 07/11/2023 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ลั่นวาจาต่อให้เหลือนักเตะกี่ชีวิตในสนามก็พร้อมเล่นเกมรุกสู้เต็มถังหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ เชลซี คารัง 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ย.โดย ไก่เดือยทอง เหลือนักเตะ 9 ราย

สเปอร์ส เปิดตัวได้สวยในเกมต้อนรับ เชลซี ทีมร่วมกรุงลอนดอนเนื่องจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ เข่นให้เจ้าบ้านนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่ถึงนาทีที่ 33 คริสเตียน โรเมโร่ ไปทำฟาวล์ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในเขตโทษจึงโดนไล่ออกทันทีพร้อมเสียลูกโทษซึ่ง โคล พาลเมอร์ สังหารไม่พลาดเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1

จากนั้นในนาทีที่ 55 สเปอร์ส เหลือนักเตะ 9 รายเนื่องจาก เดสตินี่  อูโดกี้ ได้ใบเหลืองที่สอง กระทั่งนาทีที่ 75 นิโคลัส แจ็คสัน มายิงให้ สิงห์บลูส์ แซงนำ 2-1 ก่อนเจ้าตัวจะทำแฮททริคได้ช่วยให้ทีมเยือนกำชัย 4-1 ยัดเยียดความพ่ายแพ้ในลีกเป็นเกมแรกของซีซั่นให้กับทีมร่วมเมือง

หลังจบเกม ปอสเตโคกลู ระบุว่าภูมิใจนักเตะ พร้อมยันเน้นให้ทีมสู้เต็มที่แม้จะเหลือนักเตะเท่าไหร่ในสนามก็ไม่สำคัญหลังถูกสังเกตว่าเขาให้ทีมดันขึ้นสูงถึงกลางสนามเน้นเช็กล้ำหน้าเป็นหลักแม้จะเหลือนักเตะ 9 รายแล้ว ผิดกับทีมโดยทั่วไปที่เลือกถอยตั้งรับลึกหากเหลือนักเตะน้อยกว่าคู่แข่ง

"เป็นไปไม่ได้เลยที่จะวิเคราะห์เกมนี้เพราะมันอยู่นอกเหนือการควบคุม  ผมผิดหวังกับผลลัพธ์ แต่ผมภูมิใจนักเตะมาก พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง"

"เราเกือบตีเสมอได้หลายหน มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตของพวกเขา ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีจากการได้ประตู ใบแดงส่งผลต่อเกม เราเสียลูกโทษ พวกเขาเช็กดีแล้ว ดังนั้นผมต้องยอมรับ"

"คุณต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ผมโตมาแบบนี้ ตลอด 26 ปีผมเจอการตัดสินที่เลวร้ายมากมาย ผมเองก็เคยได้ประโยชน์มากมายเช่นกัน"

ต่อการใช้แผนดันเกมสูงถึงครึ่งสนามแม้จะเหลือนักเตะ 9 คน ปอสเตโคกลู ระบุว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าเราเป็นใคร มันคือตัวตนของเรา และเราจะเล่นแบบนี้ต่อไปตราบที่ผมยังอยู่ที่นี่ ต่อให้เราเหลือ 5 คน เราก็จะลุย"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เจมส์ แมดดิสัน ที่ต้องเปลี่ยนตัวออก กุนซือ ไก่เดือยทอง เผยว่า "เขาเจ็บข้อเท้า เราเหลือ 10 คนแล้วในตอนนั้น เราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวอย่างมีเหตุผล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »