ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อล สบาย, แมนยู-นิวคาสเซิ่ลลูกผีลูกคน!เช็คสถานการณ์ 3 ทีมอังกฤษลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เซน่อล สบาย, แมนยู-นิวคาสเซิ่ลลูกผีลูกคน!เช็คสถานการณ์ 3 ทีมอังกฤษลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 10/11/2023 by siamsport



ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ผ่านเข้าสู่เกมที่ 4 เรียบร้อยแล้ว และมีหลายสโมสรที่สามารถการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วหลายทีม รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กับเส้นทางการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จัดการไล่ต้อน บีเอสซี ยัง บอยส์ ทีมจากลีก สวิตเซอร์แลนด์ ไปได้แบบสบายเกือกด้วยสกอร์ 3-0 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นทำให้ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้สิทธิ์เข้ารอบน็อกเอาต์อย่างเป็นทางการ เหลือแค่ลุ้นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการเป็นแชมป์กลุ่ม จี เท่านั้น

ส่วน 3 ทีมจากประเทศอังกฤษได้แก่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องลุ้นอีกสองแมตช์ที่เหลือ

ด้วยสถานการณ์ในเวลานี้ต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอาการร่อแร่ระดับโคม่าต้องเข้าห้องฉุกเฉินเลยทีเดียว ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็ยังลูกผีลูกคน ขณะที่ อาร์เซน่อล ค่อนข้างจะหายใจได้ทั่วท้องมากกว่า ฉะนั้นทั้ง 3 ทีมจำเป็นต้องอะไรบ้างถึงจะได้ตั๋วไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับบ๊วยกลุ่ม เอ หลังจากที่แพ้ กาลาตาซาราย และ บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเอาชนะ โคเปนเฮเก้น ในแมตช์ที่สามที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กระนั้นในเกมเยือนดินแดนโคนม ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก โดนเจ้าบ้านแก้แค้นคืนด้วยชัยชนะ 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ โคเปนเฮเก้น เก็บเพิ่ม 4 คะแนนขึ้นไปอยู่อันดับ 2 และถีบ "ปีศาจแดง" หล่นไปอยู่อันดับสุดท้าย โดยมี 3 แต้ม

ตอนนี้พวกเขาตามหลัง กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 3 อยู่ 1 คะแนน และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเอาชนะให้ได้ในเกมเยือนนครอิสตันบูล ประเทศตุรกีในแมตช์ต่อไป เพื่อต่อลมหายใจในการเข้ารอบน็อกเอาต์

ถ้าหาก "เร้ด เดวิลส์" พ่ายแพ้ในดินแดนไก่งวง พวกเขาก็ต้องโบกมือลาการแข่งขันถ้วยใบโตยุโรปทันที แต่อาจจะยังได้ลุ้นในการคว้าอันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ไปเพลย์ออฟเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยไนเต็ด

แม้ว่าทัพ "สาลิกาดง" จะรั้งอันดับสุดท้าย กลุ่ม เอฟ หลังลงเล่นไป 4 แมตช์แต่อย่างน้อย นิวคาสเซิ่ล ยังมีโอกาสดีในการผ่านเข้ารอบต่อไป แม้พวกเขาจะได้ชื่อว่าอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ก็ตาม

ถ้าทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว สามารถหักปากกาเซียนเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนามปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในแมตช์ต่อไปได้ พวกเขาจะมีเก็บได้ 7 คะแนนแซงหน้า "เปแอสเช" ทันที นั่นทำให้ความหวังในการเข้ารอบจะยังคงอยู่ต่อไป

อย่างไรก็ตามถ้า ยอดทีมแห่งกรุงปารีส คว่ำ นิวคาสเซิ่ล ได้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เอซี มิลาน นั่นหมายความว่า "เดอะ แม็กพายส์" จะต้องยุติการเล่นโทรฟี่ "หูกาง" ทันที

ในกรณีที่เกิดเหตุดังกล่าวจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล กับ "ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน จะต้องมาฟาดฟันกันเพื่อคว้าอันดับ 3 สำหรับการได้สิทธิ์ไปเล่นใน ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ดูเหมือนจะอยู่ในฐานะที่ดีกว่า 2 สโมสรเพื่อนร่วมลีกสำหรับโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017

หลังจากที่ "ปืนใหญ่" จัดการไล่ทุบ เซบีย่า ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา นั่นทำให้พวกเขาเก็บได้ 9 คะแนนจาก 4 แมตช์ พุ่งขึ้นไปรั้งจ่าฝูง กลุ่ม บีเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังไม่ได้การันตีในการผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาต์ หลังจากที่ พีเอวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำผลงานได้ดีในการปราบ ล็องส์ 1-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงด้วยการมี 5 คะแนน

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้รับการยืนยันว่าได้ตั๋วไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างเป็นทางการถ้าหากพวกเขาสามารถชนะ ล็องส์ ในแมตช์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมเสียประตู!พอล สโคลส์ จวกแนวรับ แมนยู ทำตัวน่าผิดหวัง
    พอล สโคลส์ เฉ่งแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอดีตทีมของเขาเพิ่งแพ้ โคเปนเฮเก้น โดยบอกว่าทุกวันนี้ "ปีศาจแดง" มีสภาพเหมือนกับว่าพร้อมจะเสียเพิ่มทันทีหากโดนเจาะตาข่ายไป 1 หน
  • แดงได้ไง? เอริค เทน ฮาก เซ็งเปาเป่าโหดไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังการตัดสินใจของท่านเปาที่ไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ส่งผลให้ ปีศาจแดง พลิกแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย.ทั้งๆที่ทีมจากเมืองผู้ดีบุกมายิงนำก่อนสองประตู
  • แรชฟอร์ด ตัวพลิกเกม, แนวรับเปื่อย! ตัดเกรดแข้ง แมนยู พ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะล่าสุดตกไปรั้งบ๊วยของกลุ่ม เอ เรียบร้อย หลังออกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์สุดมันส์ ณ ดินแดนโคนม
  • เกมพลิก! ราสมุส ฮอยลุนด์ ชี้ใบแดงทำ แมนยู แพ้ โคเปนเฮเก้น
    ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าใบแดงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งผลร้ายต่อทีมซึ่งทำให้สถานการณ์พลิกผันกระทั่ง ผีแดง บุกมาแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสี่ของกลุ่มเอที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »