ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามพี่ๆ เขาอยู่! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ปูดศึกษาสไตล์ 2 แข้ง แมนซิตี้

ตามพี่ๆ เขาอยู่! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ปูดศึกษาสไตล์ 2 แข้ง แมนซิตี้

Posted 14/11/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีม ลิเวอร์พูล เปิดชื่อสองนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ตัวเองเฝ้าศึกษาแนวทางการเล่นเพื่อนำมาปรับใช้กับการขยับขึ้นสูงมาเล่นในแดนกลาง

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ดาวเตะวัย 25 ปีได้รับบทบาทให้ทำหน้าที่ดันเกมรุกอย่างเต็มตัวมากขึ้นในซีซั่นนี้เนื่องจากเขามีทักษะวางบอลยาวลูกได้เสียที่แม่นยำโดยล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่ามีสองสตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า เป็นแรงบันดาลใจ

"ผมคิดถึงคนที่เล่นภายใต้บทบาทไฮบริด ผมไม่รู้ว่าผู้คนเรียกมันว่ายังไงในทุกวันนี้ แต่แน่นอนว่าเขาคือ จอห์น สโตนส์" ฟูลแบ็คอินเวิร์ตเผยกับสื่อเมื่อ 13 พ.ย.

"เขาเป็นคนที่ผมชื่นชอบมามานแล้ว เขายอดเยี่ยม ดังนั้นผมจึงดูเขาบ่อยทั้งในคลิปหรือว่าตอนที่ผมดูเกมของ ซิตี้ ผมจะนั่งโฟกัสไปที่เขา"

"ผมชื่นชอบเขาเสมอ ผทชอบแนวทางการเล่นของ โรดรี้ เช่นกัน เขาเป็นตัวหลักของทีม และเป็นคนที่ถูกประเมินค่าต่ำมาก แต่อย่างที่เราได้เห็นกันในระยะหลังว่าหากทีมไม่มีเขา พวกเขาจะไม่เหมือนเดิม มันแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขา"

กองหลังทีมชาติ อังกฤษ เสริมถึงนักเตะรายอื่นๆเช่นกันว่า "ผมอยากจะบอกว่ามีนักเตะอีกมากที่ผมดูในอดีตทั้ง บุสเก็ตส์ , อลอนโซ่ , ปีร์โล่ , สตีวี่ จี ผมสนุกกับการได้ดูพวกเขาเสมอ"

พร้อมกันนี้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยด้วยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีม สิงโตคำราม มองว่าเขาเป็นกองกลางแทนที่จะเป็นแบ็คโฟร์แล้วจากการใส่ชื่อเขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์จากโผทีมชาติงวดล่าสุด

"ผมสนทนากับเขา (เซาธ์เกต) และสตาฟฟ์  ผมเป็นมิดฟิลด์ ผมซ้อมแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมพยายามเล่นในสนามกับ ออสเตรเลีย ในเกมล่าสุด"

"มันช่วยผมได้มาก ผมไม่ได้เล่นเป็นมิดฟิลด์ทุกสัปดาห์ แต่ผมคุ้นกับการได้บอลในแดนกลางแล้ว และผมรู้ว่าจะรับส่งบอลยังไงในแดนกลางซึ่งแตกต่างไปจากตำแหน่งริมสนามมาก"

"สำหรับผม มันเป็นอิสระในการเล่น และพยายามสร้างสรรค์สิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นในสนาม"

"มันทำให้ผมมีโอกาสสร้างเกมให้ทีม และทำสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นเพื่อทำให้เราชนะ มันเป็นสิ่งที่ผมกำลังพยายามทำ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »