ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เอกนิษฐ์-สุภโชค-เอเลียส" สมทบซ้อมทีมชาติไทยเตรียมลุยศึกคัดบอลโลก

"เอกนิษฐ์-สุภโชค-เอเลียส" สมทบซ้อมทีมชาติไทยเตรียมลุยศึกคัดบอลโลก

Posted 14/11/2023 by siamsport

"บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะจาก อุราวะ เรดส์, สุภโชค สารชาติ แนวรุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลัง บาหลี ยูไนเต็ด 3 นักเตะทีมชาติไทยที่ค้าแข้งต่างแดน ตามสมทบเข้าฝึกซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกคัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ทัพ "ช้างศึก" ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ 3 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างแดนอย่าง "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา จาก อุราวะ เรดส์, สุภโชค สารชาติ จาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เอเลียส ดอเลาะ จาก บาหลี ยูไนเต็ด ตามสมทบเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ขณะนี้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีนักเตะจำนวน 25 คน ขาดเพียงแค่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่จะตามมาเข้าแคมป์ในวันพรุ่งนี้(14 พ.ย.66) ส่วนรูปแบบฝึกซ้อม เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน และ แมตช์เดย์ที่ 2 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม-ธีราทร"ตั้งเป้าคว้าชัย-ชี้ทีมชาติไทยชุดนี้ดีที่สุดในรอบหลายปี
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการฝึกซ้อมและความพร้อม ก่อนลุยศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ ไทย จะพบ จีน ในวันพฤหัสบดี 16 พ.ย.66 เวลา 19.30 น
  • แนวรับตัวหลักทีมชาติจีนถอนตัว โค้ชเรียกแข้งทีมตกชั้นเสียบแทน
    ทีมชาติจีนได้รับข่าวร้ายก่อนการประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี เกมบุกเยือนไทย ในวันที่ 16 พ.ย.66 เมื่อกองหลังตัวหลักของทีมอย่าง ไทอัส บราวนิ่ง หรือ เจียง กวง ไถ๋ แข้งวัย 29 ปี ของสโมสรเซี่ยงไฮ้ พอร์ต ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า จนล่าสุดกุนซือทีมชาติจีนต้องเรียกแข้งทีมตกชั้นมาเสียบแทน
  • จีน ประกาศ 24 รายชื่อลุยบอลโลกประเดิมหวดแข้งไทย เข้าแคมป์ 9 พ.ย.66
    ทีมชาติ จีน ที่จับสลากร่วมสายฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ร่วมกับทีมชาติ เกาหลีใต้,ไทย และ สิงคโปร์ ได้ทำการประกาศเรียก 24 นักเตะเพื่อเตรียมทีมสำหรับลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 1 วันที่ 16 พ.ย.66 บุกเยือน ทีมชาติไทย หลังจากนั้นนัดที่ 2 วันที่ 21 พ.ย.66 จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำการเรียกเก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 9 พ.ย.66
  • เอกนิษฐ์ หวังจะใช้ประสบการณ์ที่อูราวะ ช่วยทีมชาติไทย
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะสู้ศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยมีชื่อของ บุ๊ค เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งอูราวะ เรดส์ ติดทีมในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »