ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แนวรับตัวหลักทีมชาติจีนถอนตัว โค้ชเรียกแข้งทีมตกชั้นเสียบแทน

แนวรับตัวหลักทีมชาติจีนถอนตัว โค้ชเรียกแข้งทีมตกชั้นเสียบแทน

Posted 11/11/2023 by siamsport

ทีมชาติจีนได้รับข่าวร้ายก่อนการประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี เกมบุกเยือนไทย ในวันที่ 16 พ.ย.66 เมื่อกองหลังตัวหลักของทีมอย่าง ไทอัส บราวนิ่ง หรือ เจียง กวง ไถ๋ แข้งวัย 29 ปี ของสโมสรเซี่ยงไฮ้ พอร์ต ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า จนล่าสุดกุนซือทีมชาติจีนต้องเรียกแข้งทีมตกชั้นมาเสียบแทน

โดยทางด้านของ ไทอาส บราวนิ่ง หรือ เจียง กวง ไถ๋ แข้งวัย 29 ปี ของสโมสรเซี่ยงไฮ้ พอร์ต พลาดการลงสนามเกมสุดท้ายฟุตบอลลีกของจีนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เอ็นหัวเข่า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเช็คสภาพความพร้อมกับกุนซือทีมชาติจีน อเล็กซานดาร์ ยานโควิช ว่าน่าจะร่วมทีมได้ แต่เมื่อถึงเวลานักเตะมีสภาพที่ไม่พร้อม จนสุดท้ายต้องเรียกกองหลังของสโมสรเสิ่นเจิ้น ที่ตกชั้นสู่ไชนิสลีกวัน อย่าง ซื่อ เห่า เฟิง  แข้งวัย 24 ปี มาร่วมทีม ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอลจีนที่มองว่ากุนซือทีมชาติจีนน่าจะต้องเรียกนักเตะจากสโมสรอื่นที่ไม่อยู่ในโซนตกชั้นเข้ามาสู้ศึกให้กับทีมชาติในครั้งนี้

สำหรับทีมชาติจีน มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี  นัดแรกด้วยการบุกมาเยือนทีมชาติไทย ในวันที่ 16 พ.ย.66  ณ ราชมังคลากีฬาสถาน  เวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »