ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันโตนี่ นำทัพ! แมนยู ปิดประตูอุ่นเกือก ฮัลล์ ซิตี้

อันโตนี่ นำทัพ! แมนยู ปิดประตูอุ่นเกือก ฮัลล์ ซิตี้

Posted 16/11/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเกมอุ่นแข้งแบบปิดประตูอีกหนเมื่อล่าสุดดวลเกือกกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยมีสตาร์ดังอย่าง อันโตนี่ ลงสนามด้วย

เดอะ ซัน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเกมอุ่นแข้งแบบปิดประตูเพื่อให้นักเตะที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติโผล่าสุดลงบู๊รักษาสภาพความฟิตโดยในจำนวนนี้ อันโตนี่ ปีกวัย 23 ปีซึ่งไม่ติดทีมชาติ บราซิล ชุดล่าสุดบู๊กับ โคลอมเบีย และ อาร์เจนติน่า ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกปี 2026 ได้ลงสนามด้วยเช่นเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่ไม่ถูกทีมชาติ ฮอลแลนด์ เรียกตัวไปติดธงเช่นกัน

ทั้งนี้ อันโตนี่ เจ้าของค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว ซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ในเดือนส.ค.2022 ยังไม่มีประตูและแอสซิสต์ในซีซั่นนี้เลยโดยซีซั่นก่อนเขาซัดได้แปดประตู และสามแอสซิสต์

ด้าน ฟาน เดอ เบค อดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ อีกรายที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว ในปี 2020 และยังเหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สองปีไม่มีตำแหน่งในทีม ผีแดง แล้วหลังล้มเจ็บหลายหนโดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นไปแค่ 21 นาที และล่าสุดลงสนามในฐานะตัวสำรองนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คารัง 1-0 เมื่อวันที่ 30 ก.ย.

อนึ่ง เกมบู๊กับ ฮัลล์ ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม แคร์ริงตัน เป็นการเล่นแบบปิดประตูจึงไม่มีรายการถึงผลการแข่งขันปรากฏออกมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »