ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาอีกราย!อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ โดนสอบเสพติดการพนัน

มาอีกราย!อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ โดนสอบเสพติดการพนัน

Posted 16/11/2023 by siamsport

เอจีไอ สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กำลังถูกสอบว่าเสพติดการเล่นพนัน หลังจากมีการตั้งข้อสงสัยว่าเขาชอบเล่นพนันในโลกออนไลน์ แบบเดียวกับ นิโกโล่ ซานิโอโล่

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวา เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังโดนสอบสวนหลังมีการตั้งข้อสงสัยว่าเขาเสพติดกับการเล่นพนันในโลกออนไลน์ แม้ว่ามันจะไม่ใช่การวางเดิมพันในเกมฟุตบอลก็ตาม จากการรายงานของ เอจีไอ สำนักข่าวในอิตาลี

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาวงการฟุตบอลอิตาลีเจอข่าวฉาวเรื่องการพนันอย่างมาก โดยนักเตะของพวกเขาที่ตกเป็นข่าวว่าเสพติดการเล่นพนันมีทั้ง ซานโดร โตนาลี่, นิโกโล่ ฟาโญลี่ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ซึ่งรายของ โตนาลี่ กับ ฟาโญลี่ เป็นการเล่นพนันเกี่ยวกับเกมลูกหนังจนโดนแบน 10 เดือนกับ 7 เดือน ตามลำดับ ขณะที่ ซานิโอโล่ ชอบเล่นเกมโป๊กเกอร์และไพ่แบล็คแจ็คในโลกออนไลน์ โดยถึงแม้มันจะไม่ใช่การพนันในเกมฟุตบอลจนทำให้ไม่ถือเป็นความผิดที่ร้ายแรง แต่ตามข้อกำหนดแล้วคนเป็นนักเตะก็ไม่ควรจะเล่นพนันอะไรทั้งนั้น

กระทั่งล่าสุด เอจีไอ ก็บอกว่าทีมงานสอบสวนได้แจ้งให้ ฟลอเรนซี่ รู้ว่าเขากำลังถูกสอบในกรณีเดียวกับ ซานิโอโล่ ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นบทลงโทษของเขาก็น่าจะเป็นเพียงการโดนปรับเงินเท่านั้น โดยเขาเตรียมที่จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »