ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้าๆ ได้พร้าสองเล่มงาม! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อัปเดทอาการเดี้ยงหลังผ่าตัดไหล่

ช้าๆ ได้พร้าสองเล่มงาม! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อัปเดทอาการเดี้ยงหลังผ่าตัดไหล่

Posted 21/11/2023 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยืนยันตอนนี้การพักฟื้นร่างกายหลังการผ่าตัดไหล่เป็นไปด้วยดี พร้อมระบุไม่รีบเร่งที่จะกลับมาลงเล่น แต่พยายามทำทุกอย่างแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อจะได้หายสนิท และจากนั้นค่อยหวนคืนสนามด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์

ฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ลงเล่นแมตช์สุดท้ายกับ "หงส์แดง" เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมในเกมลีกเสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยหลังจากนั้นนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ในการช่วยชาติช่วงฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ผ่านมา ปัจจุบันเขาได้ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าคงต้องใช้เวลาพักฟื้นนานหลายสัปดาห์

สำหรับตอนนี้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีกำลังสำรองก็คือ คอสตาส ซิมิคาส กับ ลุค แชมเบอร์ส โดย โรเบิร์ตสัน มีโอกาสได้อัปเดทสถานการณ์ของตัวเองให้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับรู้ และค่อนข้างจะเป็นข่าวดีพอสมควร "ผมจะกลับมาฟิตแน่นอน ขอแบบช้าแต่ชัวร์ การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดีซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่มีภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัดหรืออะไรแบบนั้นเลย"

"ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตอนนี้ก็ 3 สัปดาห์แล้วนับตั้งแต่ที่ผมผ่าตัด ดังนั้นทุกอย่างมีพัฒนาการที่ดีเรื่อยๆ ผมคงต้องค่อยๆ ดูแลไปทีละนิด แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ตอนนี้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี และหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และก็หวังว่าเราจะได้รู้ว่าผมจะสามารถกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่"

"ผมไม่อยากมองอะไรไกลเกินไป ผมแค่พยายามทำแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ผมพยายามที่จะไม่ท้อแท้ ผมไม่ใช่พวกที่บาดเจ็บแล้วจะยอมแพ้ ผมจะพยายามเอาชนะมันทีละเล็กทีละน้อยในทุกสัปดาห์ ผมไม่ต้องการเอาเรื่องการแข่งขันเข้ามาคิดให้วุ่นวาย ผมไม่สนใจหรือคิดว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ผมจะค่อยๆ ทำแบบช้าๆ แต่ชัวร์ จากนั้นเมื่อถึงเวลาที่จะต้องลุย ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ และกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด" โรเบิร์ตสัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »