ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เซ็ง! เบนฟิก้า ไม่มีแผนขาย ชูเอา เนเวส ช่วงมกราคม

แมนยู เซ็ง! เบนฟิก้า ไม่มีแผนขาย ชูเอา เนเวส ช่วงมกราคม

Posted 21/11/2023 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องหันไปหาทางเลือกอื่นเสียแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เบนฟิก้า ไม่มีแผนที่จะทำเงินจากการขาย ชูเอา เนเวส มิดฟิลด์เนื้อหอมอนาคตไกล ช่วงตลาดหน้าหนาว

เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แดนฝอยทอง ไม่มีแผนการที่จะขาย ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายชั้นนำในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง "ปีศาจแดง" ที่อยากได้ เนเวส มาเสริมแกร่งแดนกลาง

กระนั้นล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่มีความคิดที่จะเปิดการเจรจาขาย เนเวส ในเดือนมกราคม ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองมาจับตาดูฟอร์มของนักเตะหลายหนก็ตาม พร้อมกับเสริมว่า เนเวส มีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) เท่ากับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่พวกเขาขายให้ เชลซี เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว

ปัจจุบัน เนเวส เหลือสัญญากับ เบนฟิก้า ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »