ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีสักแชมป์!ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ สุดงง จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม

ไม่มีสักแชมป์!ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ สุดงง จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม

Posted 22/11/2023 by siamsport

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ แสดงความกังขากับการที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของปี 2023 โดยบอกว่าในปีนี้ เบลลิงแฮม ไม่ได้แชมป์อะไรเลย ถึงแม้ส่วนตัวแล้วเขาจะนับถือในฝีเท้าของดาวเตะชาวอังกฤษก็ตาม


ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานดาวเตะชาวบัลแกเรีย แสดงความไม่เห็นด้วยที่ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมหรือ โกลเด้น บอย ประจำปี 2023

เบลลิงแฮม เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องมาพักหนึ่งแล้วจากการที่ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็ยกระดับของตัวเองได้อีกขั้นจนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และผลงานทั้งหมดก็ส่งผลให้เขาได้รางวัล โกลเด้น บอย ไปครอง โดยมันเป็นรางวัลที่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีจะจัดกันทุกปี

สตอยช์คอฟ เผยว่า "ผมเองไม่อยากจะด้อยค่า เบลลิงแฮม หรอกนะ เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลก เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างและมีมันสมองที่ชาญฉลาดสุดๆ สำหรับผมแล้วเขาเหมือนเป็นการผสมผสานกันของ (ไมเคิ่ล) เลาดรู๊ป, กาก้า และ ปอล ป็อกบา เลยก็ว่าได้ อนาคตของเขามันสดใสสุดๆ เขาจะได้ลุ้น บัลลง ดอร์ ปีหน้าแข่งกับ (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้ และ (เออร์ลิง) ฮาลันด์ แน่นอน"

"อย่างไรก็ตาม ผมอยากรู้เหลือเกินว่าในปี 2023 เขาได้แชมป์อะไรกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด ด้วยเหรอ ไม่เลยนี่ บรรดาประตูที่เขาทำได้มันช่วยให้ เรอัล มาดริด ได้แชมป์อะไรรึไง ? คุณก็คงรู้ดีว่าเพื่อนซี้ของผมอย่าง (โชเซ่) มูรินโญ่ ให้คำนิยามถึงคำว่า -แชมป์- เอาไว้แบบไหน"

"เราจะมาพูดถึงตอนจบของ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลก่อนกันไหมล่ะ ? โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยมีคะแนนมากกว่า บาเยิร์น 2 แต้ม ในตอนที่เหลืออีก 90 นาทีสำหรับการลุ้นแชมป์ พวกเขาได้เฝ้าบ้านเจอกับ ไมน์ซ ด้วย ขณะที่ทีมของแคว้นบาวาเรีย (หมายถึง บาเยิร์น) ต้องไปเยือน โคโลญจน์"

"มันเกิดอะไรขึ้นในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ ? (โธมัส) ทูเคิ่ล ส่ง มูเซียล่า ลงมา และเขาก็ทำประตูในช่วงท้ายเกมจนทำให้ บาเยิร์น ชนะไป 3-2 ในขณะที่ โบรุสเซีย ได้แค่ผลเสมอ 2-2 ในบ้าน และก็ต้องบอกลาถาดแชมป์จากผลต่างประตูได้-เสีย ที่เป็นรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »