ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะดีหรือเปล่า ! ป๋าพูดครั้งแรกกรณี "เซอร์จิม" เตรียมซื้อหุ้นแมนยู

จะดีหรือเปล่า ! ป๋าพูดครั้งแรกกรณี "เซอร์จิม" เตรียมซื้อหุ้นแมนยู

Posted 23/11/2023 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับกรณีที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ตอนนี้เดินหน้าเต็มกำลังในการซื้อหุ้นสโมสรซึ่งใกล้จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ผู้ก่อตั้งบริษัทเคมีภัณฑ์อินิออส (INEOS) กำลังรอที่จะทำข้อตกลงมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ (ราว 57,200 ล้านบาท) กับตระกลูเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เพื่อจะได้ครอบครองหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซนต์

มีความคาดหวังสูงว่าข้อตกลงของเขาจะได้รับการอนุมัติ และยืนยันจากแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความตั้งใจดังกล่าวอาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ขณะเดียวกันหากการลงทุนได้รับการยืนยัน แรตคลิฟฟ์จะเข้ามาควบคุม และจัดการด้านฟุตบอลของสโมสรอย่างเต็มตัว รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และเตรียมขอคำแนะนำจาก "เซอร์เฟอร์กี้" ในการสร้างทีมด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนที่ แรตคลิฟฟ์ จะเข้ามาบริหารสโมสร งานนี้ บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ถูกถามเกี่ยวกับแนวคิดของเขาที่มีต่อ "เซอร์จิม" และรู้สึกยังไงที่อภิมหาเศรษฐีเลือดผู้ดีจะเข้ามาเทคโอเวอร์แมนฯ ยูฯ โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสโมสร และผมรู้จัก จิม (แรตคลิฟฟ์) เป็นอย่างดี เราจะต้องรอดูสิ่งที่เขาทำ แต่ผมยังมองโลกในแง่ดี"

ช่วงต้นสัปดาห์นี้มีรายงานว่า แรตคลิฟฟ์ จะเข้าไปพูดคุยกับ เฟอร์กูสัน เพื่อขอคำแนะนำ และการชี้แนะในเรื่องต่างๆ เพราะเขาต้องการที่จะยกเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนำสโมสรกลับคืนสู่ยุครุ่งเรืองเหมือนสมัยที่ "ป๋า" ยังกุมบังเหียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »