ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราคู่ควรกับชัยชนะ! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มลูกทีม อาร์เซน่อล สู้จนได้เฮ

เราคู่ควรกับชัยชนะ! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มลูกทีม อาร์เซน่อล สู้จนได้เฮ

Posted 26/11/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้กับความมุ่งมั่นของลูกทีม หลังบุกเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 พร้อมพูดถึง แอรอน แรมส์เดล นายทวารของทีม ที่มีจังหวะเล่นผิดพลาดช่วงต้นเกม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจความพยายามที่จะเป็นผู้ชนะของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปพิชิต เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้ประตูชัยในนาทีที่ 89 จากลูกโขกของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แซงทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 13 นัด มี 30 แต้ม นำ "เรือใบสีฟ้า" ที่หล่นไปอยู่ที่สอง 1 แต้ม

"ผมแฮปปี้มากๆ กับวิธีการเล่นและความพยายามของเรา ผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้" อาร์เตต้า กล่าวหลังเกม "ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่น และดีใจที่เราเก็บคลีนชีตได้ด้วย ตอนนี้เราขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เราสามารถเอ็นจอยกับมันได้ในค่ำคืนนี้ จากนั้นเราค่อยมาว่ากันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (เปิดบ้านเจอ ล็องส์ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน)"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ได้พูดถึง แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษของทีม ที่มีจังหวะเล่นผิดพลาด จนทีมเกือบเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม

"ผู้เล่นทุกคนต่างต้องการพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และเขาเองก็ไม่ได้ต่างจากคนอื่นๆ พวกเขาต่างต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม ไม่ใช่เพื่อผู้จัดการทีม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »