ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนจะล้ม แมนซิตี้

อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนจะล้ม แมนซิตี้

Posted 28/11/2023 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ชัดว่าทีมไหนที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ซึ่งบุกไปแบ่งแต้มจากแชมป์เก่าได้สำเร็จ

เฟอร์ดินานด์ อดีตสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงแสดงมุมมองถึงโอกาสการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ว่าจะมีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่สามารถแย่งโทรฟี่ไปจากสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้หลังจากล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หงส์แดง บุกไปเบรกสถิติชนะรวดในรังของ เรือใบสีฟ้า ได้ด้วยสกอร์ 1-1 และส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส ขยับเป็นจ่าฝูงแทนจากการกำชัยเหนือ เบรนท์ฟอร์ด หวุดหวิด 1-0 ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

"สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลือก อาร์เซน่อล ก่อนหน้า ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์ไปจาก แมนฯ ซิตี้" เฟอร์ดินานด์ เอ่ยเมื่อ 26 พ.ย.หลังถูกสอบถามว่าทีมไหนที่มีสิทธิ์หยุดโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสี่ปีซ้อนของ เรือใบสีฟ้า ได้

"ผมคิดว่าทั้งสองอยู่ในฟอร์มที่ดี คุณสามารถวางใจทั้งคู่ได้ และการประสานงานระหว่างทั้งคู่ดีขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้" อดีตกองหลัง ผีแดง หมายถึงการจับคู่กันระหว่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ กาเบรียล มากัลเญส

"พวกเขาไม่สนใจว่าจะต้องเล่นที่สนามไหน พวกเขาพร้อมต่อสู้ มันคือข้อแตกต่างที่ใหญ่หลวงเช่นกัน"

"มีนักเตะหลายรายที่เล่นได้ดี แต่ทั้งสองพร้อมถลกแขนเสื้อสู้ และมันทำให้พวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »