ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทิ้งโอกาสพร่ำเพรื่อ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็ง แมนยู โดน กาลาตาซาราย ไล่เจ๊า

ทิ้งโอกาสพร่ำเพรื่อ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็ง แมนยู โดน กาลาตาซาราย ไล่เจ๊า

Posted 30/11/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากติงเพื่อนร่วมทีมที่ยิงนกตกปลาในช่วงท้ายเกมจนส่งผลให้ไม่อาจเอาชนะ กาลาตาซาราย ได้ และถูกเจ้าถิ่นแบ่งแต้มด้วยผลเสมอ 3-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 พ.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าชัยเพื่อรักษาโอกาสลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อจนถึงนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเขาปล่อยให้ทีมดังของลีกเติร์กไล่ตีเสมออย่างไม่น่าเชื่อทั้งๆที่บุกมานำก่อนถึงสองประตู และได้เปรียบบานเบอะในจังหวะที่ทีมนำหน้าอีกหน 3-1 โดยหนึ่งแต้มที่ได้มาทำให้ ผีแดง เสี่ยงต่อการตกรอบสูงลิบ

"เราเสียประตูอย่างเลวร้าย และเราต้องควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดเอาไว้ให้ได้ เรามีโอกาสทำประตูเพิ่มมากมาย และเราใกล้เคียงต่อการเป็นผู้ชนะ แต่เราไม่เด็ดขาดมากพอ"

"เราเสียประตู และเราทำอะไรไม่ได้ เราน่าจะยิงประตูได้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นอย่างที่เห็น"

"ผมไม่คิดว่าเราหวาดเกรงการบุกมาเล่นที่นี่ ทุกครั้งที่เราเสียประตู เรามีโอกาสมากมายที่จะได้ประตูเพิ่ม"

"ในช่วงท้ายเกม เรามีโอกาสสี่ครั้งที่จะได้ประตู เราต้องทำความเข้าใจว่าบางครั้งเราต้องผ่านบอลให้อีกคนที่ว่างอยู่ และอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดมากกว่าคว้าโอกาสเอาไว้เอง เราต้องมองที่ทีมก่อน และมองที่ตัวเองทีหลัง"กัปตัน ผีแดง ติติงเพื่อนร่วมทีมที่ยิงนกตกปลาพร่ำเพรื่อ

"มันเป็นอีกเกมที่เราน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เรามีโอกาสมากมาย มันเป็นการก่อความผิดพลาดของเราเองที่ต้องเสียประตู เราสร้างผลงานใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ไม่ดีพอ"

"ไม่ใช่เกมแรกที่เราเป็นแบบนี้ แม้แต่เกมที่ โคเปนเฮเก้น ก็เช่นกัน ผมเข้าใจดีว่าเราเหลือนักเตะน้อยกว่า เราควรคว้าผลลัพธ์ 3-2 ได้ เราต้องจัดการกับเกมให้ดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »