ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยให้เด็กได้เติบโต! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปรามแฟนลิเวอร์พูลอย่ากดดัน โดมินิค โซโบซไล

ปล่อยให้เด็กได้เติบโต! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปรามแฟนลิเวอร์พูลอย่ากดดัน โดมินิค โซโบซไล

Posted 01/12/2023 by siamsport



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สาวก "เดอะ ค็อป" อย่ากดดัน โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ มากเกินไป ชี้นักเตะเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทีมไม่กี่เดือน ฉะนั้นปล่อยให้เขาเล่นแบบสบายๆ และแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาเอง

กัปตันทีมชาติฮังการี ย้ายมาร่วมทัพในยุคแผงมิดฟิลด์ชุดใหม่ โดยได้รับโอกาสวมเสื้อเบอร์ 8 ตำนาน "หงส์แดง" และสร้างผลงานดีมีคุณภาพ จนตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในแข้งขวัญใจของบรรดาแฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" ทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ อยากให้แฟนบอลลิเวอร์พูลอย่าเพิ่งรีบร้อนคาดหวังในตัว โซโบซไล มากเกินไปจนทำให้นักเตะต้องแบกรับแรงกดดัน แต่อยากปล่อยให้เขาค่อยๆ พัฒนาจนสามารถปรับตัวกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

"เขาเริ่มต้นได้ดีเยี่ยม แต่ผมไม่อยากให้แฟนบอลพยายามกดดันเขา ปล่อยให้เขาเล่น และสนุกกับฟุตบอลของเขา จากนั้นให้เขาได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา เราไม่ต้องบอกว่าเขาจะเป็น "คนนั้น" หรือ "คนนี้" เขายังเด็ก เขาเพิ่งย้ายมาอยู่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้เอง"

"ถ้าเขาเล่นดี เขาก็เล่นดีด้วยตัวเอง มันก็แค่นั้น เพราะแฟนบอลลิเวอร์พูลเคยทำแบบนี้กับผมมาก่อน และตอนนี้ผมก็เห็นมันอีกครั้ง ความคาดหวังเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ และมันทำให้นักเตะต้องเจอกับแรงกดดันด้วย" ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »