ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทีมอื่นหลบไป! แฮร์รี่ เคน บอกใบ้ 2 สโมสรที่ดีพอบี้แชมป์ ชปล. กับ แมนซิตี้

ทีมอื่นหลบไป! แฮร์รี่ เคน บอกใบ้ 2 สโมสรที่ดีพอบี้แชมป์ ชปล. กับ แมนซิตี้

Posted 01/12/2023 by siamsport



แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มแรง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจมีเพียงแค่ 2 สโมสรเท่านั้นที่สามารถท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ล่าสุด และทำผลงานได้อย่างสุดยอดโดยจัดการตะบันไปแล้ว 22 ประตูจากการลงเล่น 18 แมตช์ให้กับทัพ "เสือใต้"

ที่สำคัญ ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 30 ปี เป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ช่วยให้ บาเยิร์น ทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" แชมป์เก่ายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงมีเพียงแค่ บาเยิร์น กับ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่จะปราบพวกเขาได้

จากคำถามที่ว่าเขารู้สึกยังไงที่ แมนฯ ซิตี้ ยกระดับเหนือกว่าทีมอื่นๆ ในยุโรป โดย เคน ตอบว่า "ผมไม่คิดแบบนั้น เรารู้ว่า ซิตี้ มีนักเตะชั้นยอดมากมาย และระดับของพวกเขาก็สูงมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพร้อมทั้งยังมีโค้ชที่สุดยอดอย่าง (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า"

"จากมุมมองในฐานะนักเตะบาเยิร์น เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ และไม่สนใจคู่แข่งของเรา ถ้าเราพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราก็คงจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งนี้ แต่บรรดาสโมสรยักษ์ย่อมมีแรงบันดาลใจที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ และ บาเยิร์น จะมีสมาธิกับเรื่องนี้ พวกเขาเซ็นสัญญาผมเพื่อสิ่งนี้"

"แนวคิดของสโมสรแห่งนี้ก็คือการคว้าแชมป์ในทุกรายการแม้ความจริงแล้วนี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ยากพร้อมทั้งมีทีมชั้นยอดมากมาย เราต้องก้าวไปทีละก้าว ผมตื่นเต้นมากๆ แนวคิดก็คือการคว้าแชมป์แต่คุณต้องก้าวไปทีละก้าว และก้าวที่ดีที่สุดก็คือการเริ่มต้นด้วยการคว้าชัยชนะ" เคน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »