ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักสงสัยฝีมือ! เชลซี เล็งทาบ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หากทนผลงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ไหว

ชักสงสัยฝีมือ! เชลซี เล็งทาบ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หากทนผลงาน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ไหว

Posted 01/12/2023 by siamsport



เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน เข้ามาทำงาน หากตัดสินใจปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่ง

"สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาจะมีการพัฒนาฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขัน แต่จากแมตช์ที่โดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถลุงยับ 1-4 ทำให้บอร์ดบริหารสโมสรเริ่มสงสัยในฝีมือของ "พอช" แล้ว

ด้วยเหตุนี้ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุด กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก และอาจเป็นไปได้ที่อนาคตในการทำงานของเขาจะจบลงในเร็วๆ นี้

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในดินแดนมะกะโรนี รายงานว่าตอนนี้ เชลซี กำลังขยับหาทางออกหากจำเป็นต้องแยกทางกับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ โดยเล็งทาบทาม อัลเลกรี เข้ามาทำงานแทน

ทั้งนี้ อัลเลกรี ซึ่งปัจจุบันกำลังกุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในโค้ชที่พวกเขาแสดงความสนใจอยากได้ตัวมากุมบังเหียนนานแล้ว และอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกระชากตัวมาวางแท็คติก เพื่อแก้วิกฤติกของทีมในช่วงระหว่างซีซั่นนี้ หรืออาจจะเป็นตอนซัมเมอร์หน้าก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »