ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตมันเศร้า! มอยเซส ไกเซโด้ อยู่อังกฤษร้องไห้ทุกวันอ้อนแม่ขอกลับบ้าน

ชีวิตมันเศร้า! มอยเซส ไกเซโด้ อยู่อังกฤษร้องไห้ทุกวันอ้อนแม่ขอกลับบ้าน

Posted 02/12/2023 by siamsport

กองกลางค่าตัวมหาศาลของ เชลซี เปิดใจตอนที่ย้ายมาค้าแข้งในประเทศอังกฤษครั้งแรกตนร้องไห้ทุกวัน และต้องโทรหาคุณแม่เพื่อช่วยปลอบใจ และเป็นกำลังใจจนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาดังกล่าวได้สำเร็จ

สตาร์ลูกหนังเจ้าของค่าตัว 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,060 ล้านบาท) ตอนที่ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในดินแดนเมืองผู้ดี

ตอนนั้น ไกเซโด้ ย้ายจาก อินดิเพนเดียนเต้ เดล วัลเล่ สโมสรในประเทศเอกวาดอร์ มาเล่นให้ ไบรท์ตัน เมื่อเดือนมกราคม 2021 ซึ่งตอนนั้นยังอยู่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ส่งผลให้นักเตะต้องใช้เวลา 10 วันในการกักตัวอยู่ที่โรงแรมท้องถิ่น

สตาร์ลูกหนังวัย 22 ปี ย้อนความหลังว่าตนมักจะบอกกับพ่อแม่ว่าอยากจะกลับบ้าน และร้องไห้ทุกวัน อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขาพยายามอดทนจนในที่สุดก็สามารถปรับตัวได้ และพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นแข้งชั้นนำในอังกฤษ และสุดท้ายก็ได้ย้ายมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม"

"ผมย้ายมาที่นี่ตอนที่เกิดวิกฤติโควิดแพร่ระบาด และก่อนที่จะผมสามารถออกไปไหนมาไหนในอังกฤษผมต้องอยู่ในโรงแรม 10 วัน ผมไม่ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมเลย ผมร้องไห้ทุกวันในโรงแรม ผมจำได้ไม่เคยลืมเลือน ผมโทรหาแม่กับพ่อ และบอกพวกท่านว่าผมอยากกลับไปเอกวาดอร์ เพราะทุกอย่างมันแตกต่างกันเหลือเกิน และผมไม่อยากอยู่ที่นี่อีกต่อไป"

"พวกท่านบอกว่า -เจ้าลูกชาย ลูกต้องเข้มแข็ง นี่คือฝันของลูก ลูกอธิษฐานเพื่อสิ่งนี้มาตลอด ดังนั้นจงแข็งแกร่ง, เฝ้าอธิษฐาน เพราะพระเจ้าคือทุกอย่างในชีวิตของเรา- ดังนั้นผมก็เริ่มทำตามคำแนะนำ ทำทุกวัน ผมอธิษฐานตลอด และผมเริ่มรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับ เชลซี ผมมีความสุขกับการเล่นทุกเกม ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรที่น่าเหลือเชื่อแห่งนี้" อดีตสตาร์ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »