ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มก็เหงาอาหารก็หงอย! แมนยู งานเข้าสภาเมืองสอบสวนเสิร์ฟไก่ดิบให้แขก

ฟอร์มก็เหงาอาหารก็หงอย! แมนยู งานเข้าสภาเมืองสอบสวนเสิร์ฟไก่ดิบให้แขก

Posted 02/12/2023 by siamsport

สภาเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังดำเนินการสืบสวนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเสิร์ฟไก่ดิบท่ามกลางอาหารหลายเมนูให้กับแขกในช่วงระหว่างที่มีการจัดงานอีเวนต์เมื่อเร็วๆ นี้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำมาตรฐานสูง รายงานว่ามีประชาชนหลายคนที่มีอาการป่วยจากผลของการรับประทานเนื้อไก่ดิบ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อสาธารณะเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่โจษจันในช่วงที่ผ่านมา

ในกรณีนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการสืบสวนเป็นการภายในเกี่ยวกับเรื่องที่ร้องเรียน โดยระหว่างการสอบสวนก็เพื่อพิจารณาว่าแขกป่วยจากการบริโภคไก่ดิบ หรือเกิดจากสิ่งอื่นที่กระตุ้นทำให้เกิดอาการดังกล่าว

สำหรับการบริโภคไก่ดิบเป็นสิ่งที่อันตรายมากจนถึงขั้นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจากอาการป่วยติดเชื้อซาลโมเนลล่า หรือปัญหาอื่นๆ อย่างเช่นอาหารเป็นพิษ, อาการท้องร่วง,เป็นไข้ ถ่ายเหลว และอาเจียน เป็นต้น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคะแนนด้านสุขอนามัยด้านอาหารระดับ 5 หรือ "ดีมาก" จากสำนักงานมาตรฐานอาหาร (เอฟเอสเอ) ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่รับผิดชอบด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของอาหาร ส่วนการตรวจสอบครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง เอฟเอสเอ ยังไม่ได้เปิดเผยระดับคะแนนใหม่ต่อสาธารณะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »