ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชี้ขาดไปเลย!เรอัล มาดริด จ่อยื่นทาบ เอ็มบัปเป้ ครั้งสุดท้าย

ชี้ขาดไปเลย!เรอัล มาดริด จ่อยื่นทาบ เอ็มบัปเป้ ครั้งสุดท้าย

Posted 02/12/2023 by siamsport

เรเลโบ สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอทาบ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในเดือนแรกของปี 2024 แต่ก็จะเป็นการให้ข้อเสนอครั้งสุดท้ายแล้ว แถมจะไม่ถึงขั้นทุ่มสุดตัวด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะยื่นข้อเสนอให้ คีลิยีน เอ็มบัปเป้ พิจารณาในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งจะเป็นการทาบทามเขาเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ตามรายงานของ เรเลโบ สื่อในแดนกระทิงดุ

มาดริด ให้ความสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ มาอย่างยาวนานแล้ว และที่จริงเคยดูเหมือนจะได้ตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แต่สุดท้ายดาวเตะชาวฝรั่งเศสเปลี่ยนใจเป็นต่อสัญญากับทีม ถึงกระนั้นอนาคตของเขาก็กลับมาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้ ในเดือนแรกของปี 2024 เอ็มบัปเป้ จะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้เนื่องจากมันเข้ากับเงื่อนไขของกฎบอสแมน อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มาดริด จะไม่ถึงขั้นทุ่มหมดหน้าตักเพื่อตัว เอ็มบัปเป้ เพราะพวกเขาเชื่อว่าปัจจุบันทีมมีแนวรุกที่แข็งแกร่งพอตัวแล้ว แถมในช่วงกลางปีหน้า เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนก็จะเข้ามาร่วมงานกับทีมแบบเป็นทางการอีกหลังจากมีการทำข้อตกลงล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »