ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วินัยแย่จริง!มาติช แฉยับ ป็อกบา-ซานโช่ อยู่ก๊วนมาซ้อมสายบ่อย

วินัยแย่จริง!มาติช แฉยับ ป็อกบา-ซานโช่ อยู่ก๊วนมาซ้อมสายบ่อย

Posted 05/12/2023 by siamsport

เนมานย่า มาติช เปิดใจ สมัยที่ตนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ปอล ป็อกบา กับ เจดอน ซานโช่ อยู่ในกลุ่มที่ชอบมาซ้อมสาย โดยบอกว่ามันต่างกับสมัยเล่นให้ เชลซี ลิบลับ เพราะตอนตนอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพจนตรงต่อเวลากันสุดๆ

เนมานย่า มาติช กองกลาง แร็งส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าสมัยที่ตนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ปอล ป็อกบา กับ เจดอน ซานโช่ อยู่ในกลุ่มที่มักจะมาซ้อมสายเป็นประจำ

ป็อกบา กับ ซานโช่ มีชื่อเสียงด้านลบมาพักหนึ่งแล้วว่ามีวินัยที่หย่อนยาน โดยเฉพาะรายหลังที่มีประเด็นชอบเข้าซ้อมสายตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตอนนี้ชีวิตการค้าแข้งของทั้งคู่ก็กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ หลังจาก ป็อกบา โดนแบนจากการโดนกล่าวหาว่าใช้สารกระตุ้น ส่วน ซานโช่ ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานแบบไร้กำหนด

มาติช เผยว่า "ตอนผมอยู่กับ เชลซี บรรดานักเตะปฏิบัติตัวกันแบบมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก พวกเขาตรงต่อเวลาและไม่เคยมาซ้อมสายเลย แต่ตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีนักเตะมาซ้อมสายแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้"

"ในบรรดานักเตะที่มักจะมาซ้อมสายบ่อยๆ น่ะประกอบไปด้วย ปอล ป็อกบา, เจดอน ซานโช่ และอีก 2 คน มันทำให้พวกเราที่เหลือที่มาซ้อมกันตรงเวลารู้สึกโมโหสุดๆ จนสุดท้ายเราตัดสินใจที่จะตั้งกลุ่มที่เป็นเหมือนคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยเป็นการภายในโดยที่มีผมเป็นประธาน"

"ผมแปะรายชื่อคนที่มาสายแต่ละคนเอาไว้ตรงผนัง มีฤดูกาลหนึ่งที่เราเก็บเงินจากค่าปรับได้รวมแล้วราว 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ที่จริงเราตั้งใจจะเอาเงินก้อนนั้นไปใช้จัดปาร์ตี้ในกรุงลอนดอน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอย่างงั้นเพราะมันเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »