ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีเสียว! 4แข้งเคยเกาเหลากับ เอริค เทน ฮาก จนหมดอนาคต

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีเสียว! 4แข้งเคยเกาเหลากับ เอริค เทน ฮาก จนหมดอนาคต

Posted 06/12/2023 by siamsport



ย้อนรายชื่อ 4 แข้งที่เคยมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่สมัยที่เขาคุม อาแจ็กซ์ จนหมดอนาคตในท้ายที่สุด โดยงานนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องมีเสียวหลังเพิ่งมีประเด็นกับนายใหญ่ชาวดัตช์

เวลานี้สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก หลังจากเพิ่งพา "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด นับเป็นความปราชัยนัดที่ 10 ของฤดูกาลนี้แล้ว

นอกจากผลงานในสนามจะไม่สู้ดีแล้ว บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ "เร้ด เดวิลส์" ยังดูย่ำแย่อย่างหนัก หลังมีรายงานว่าเหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กว่าครึ่งทีมสูญเสียความศรัทธาในตัว เอริค เทน ฮาก แล้วหลังไม่ประทับใจแนวทางการคุมทีมของเขาที่ส่งผลให้ทีมมีผลงานเลวร้าย รวมไปถึงการปฏบัติต่อนักเตะ โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ หลังมีปัญหาส่วนตัว

ทั้งนี้การที่ เทน ฮาก มีปัญหากับเหล่านักเตะนั้น ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นตอนมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก วันนี้เราจะพาย้อนเหตุการณ์และผู้โชคร้ายที่เคยกินเกาเหลากับนายใหญ่จอมเฮี้ยบมาแล้ว

1.อามีน ยูเนส

อามีน ยูเนส กลายเป็นเหยื่อรายแรกที่มีปัญหากับ เทน ฮาก สมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ซึ่งมิดฟิลด์ชาเยอรมันถือเป็นแข้งคนสำคัญของทีม ก่อนที่นายใหญ่ชาวดัตช์จะเข้ามาคุมทีมด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพเมื่อปี 2017 ยูเนส ก็ตกเป็นตัวสำรอง และทำให้เขาไม่พอใจอย่างหนัก จนปฏิเสธที่จะลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ฮีเรนวีน 4-1 เมื่อเดือนมีนาคม 2018

ทั้งนี้นี่คือชนวนเหตุสำคัญให้เขาถูก เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีม ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ในเวลาต่อมา

2.โนอา แลง

 โนอา แลง ถือเป็นแข้งรายต่อมาถัดจาก อามีน ยูเนส ที่ต้องหมดอนาคตกับ อาแจ็กซ์ ในยุคของ เทน ฮาก โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ไม่พอใจกับทัศนคติของดาวยิงรายนี้ในเกมที่ต้นสังกัดพบ เทลสตาร์ ในปี 2019

แม้เกมนี้ แลง จะทำประตูได้แต่ เทน ฮาก กลับตะโกนบอกว่า "โนอา นายต้องวิ่งให้ลึกกว่านี้!" ซึ่งหลังจากนั้น แลง ตะโกนหลับไป ก่อนที่ เทน ฮาก จะสวนกลับมาอีกว่า "หุบปากซะ! นายต้องทำมันอย่าบ่น มันเป้นเกมของเราไม่ใช่แค่ของนาย!"

หลังจากนั้น แลง ถูกปล่อยให้ ทเวนเต้ ยืมใช้งานหนึ่งเดือนถัดมา ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูซ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมากล่าวโจมตี เทน ฮาก ไว้ว่า

"เห็นได้ชัดว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ถูกต้องระหว่าง เทน ฮาก และ ผม ทุกคนรักผมที่อาแจ็กซ์ ยกเว้นแค่คนเดียว"

“ตอนที่ผมรู้สึกว่าการย้ายทีมจะเป็นทางออกที่ดีกว่า ผมไม่ได้อยู่ในแผนของ เทน ฮาก อีกต่อไปแล้ว ผมอยากจะยืมตัว แต่เขาโกรธมากจนอยากจะขายผม ไม่ใช่ผู้บริหาร แต่เขาก็เข้าใจ และผมไม่อยากจะคุยกับเขาอีกต่อไป”

3.คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 หลังจาก เทน ฮาก ก้าวเท้าสู่โรงละครแห่งความฝันได้ไม่นาน เขาก็มามีประเด็นร้อนครั้งใหญ่กับสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล

ความขัดแย้งระหว่าง เทน ฮาก กับ โรนัลโด้ เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเกมปรีซีซั่นที่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามก่อนจบเกม ก่อนในเวลาต่อมาจะไม่เดินทางกลับมาร่วมแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสร จนฟางเส้นสุดท้ายมาขาดสะบั้นเมื่อ โรนัลโด้ ไปให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้กับ เพียร์ส มอร์แกน ผ่านรายการชื่อดัง โดยกล่าวโจมตีทั้ง เทน ฮาก และสโมสร ก่อนจะย้ายทีมออกไป

4.เจดอน ซานโช่

 แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งลงโทษพักแข้ง ซานโช่ นับตั้งแต่เขามีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก โดยเท่าที่ผ่านมาเชื่อกันว่ากุนซือดัตช์ต้องการคำขอโทษจากดาวเตะวัย 24 ปีเพื่อเปิดโอกาสให้เขากลับคืนสู่ทีม

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ยังคงปิดปากเงียบเหมือนต้องการยืนยันว่าไม่คิดขอโทษเจ้านายแม้เพื่อนร่วมทีมหลายรายจะกระตุ้นให้เขายอมลดทิฐิเพื่อสานต่ออาชีพพ่อค้าแข้งกับ ผีแดง ก็ตาม จนทำให้เขาแทบจะหมดอนาคตในยุคของ เทน ฮาก ไปเรียบร้อย

5.อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 กองหน้าเลือดน้ำหอมส่อแววจะเป็นแข้งรายใหม่ที่มีความบาดหมางกับ เทน ฮาก หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพจับได้ว่า เทน ฮาก และ มาร์กซิยาล ยืนโต้เถียงกัน โดยสื่อเมืองผู้ดีอ้างว่า กุนซือชาวดัตช์ไม่พอใจนักเตะที่ไม่ยอมช่วยเล่นเกมรับจนเกือบทำให้ มิเกล อัลมิร่อน ทำประตูได้ ขณะที่หัวหอกน้ำหอมก็ดูเหมือนแสดงความไม่พอใจใส่เจ้านายเช่นกัน ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกนาที 61 ในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1

เทน ฮาก เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "มันไม่เกี่ยวกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล มันเกี่ยวกับทีม ผมพยายามเติมพลังให้กับทีม และพยายามให้มีสิ่งตอบสนองจากทีมในเวลาแบบนี้ อย่างที่คุณเห็น เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเมื่อคุณเป็นโค้ช คุณจะมีความดุดันมากขึ้นเล็กน้อย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »