ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เชฟยูปลดกุนซือได้คนใหม่ทันทีก่อนเจอ ลิเวอร์พูล

ทางการ!เชฟยูปลดกุนซือได้คนใหม่ทันทีก่อนเจอ ลิเวอร์พูล

Posted 06/12/2023 by siamsport



ลิเวอร์พูล ต้องเจอบอลเปลี่ยนโค้ช! เชฟฯ ยูไนเต็ด เด้ง พอล เฮ็คกิงบ็อตทอม ตกเก้าอี้กุนซือทางการหลังลงไปจมบ๊วย พรีเมียร์ลีก ขณะที่เจ้าของทีมประกาศชื่อแล้วใครจะมารับงานต่อ

เจ้าชาย อับดุลลาห์ บิน โมซาด บิน อับดุลลาซิส อัล ซาอุด เจ้าของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตทอม ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "ดาบคู่" เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับให้ คริส ไวล์เดอร์ กลับมากุมบังเหียนทีมอีกคำรบ

เชฟฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023/24 หลังเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง โดยเกมล่าสุดออกไปโดน เบิร์นลีย์ ถล่มยับ 5-0 ทำให้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง พร้อมกับส่งผลให้ เฮ็คกิงบ็อตทอม กลายเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่โดนไล่ออกคนแรกในซีซั่นนี้

เจ้าชาย อับดุลลาห์ จากซาอุดีอาระเบีย ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 5 ธ.ค. ถึงข่าวที่ออกมาว่าสโมสรปลด เฮ็คกิงบ็อตทอม แล้วให้ ไวล์เดอร์ กลับมาเป็นกุนซือเป็นความจริงหรือไม่ว่า "ใช่ ผมตัดสินใจเช่นนั้นแล้ว"

"คริส ถือเป็นเกียรติยศของสโมสร เขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สิ่งหนึ่งที่ผมชอบทำมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่ในวงการฟุตบอลแต่รวมถึงธุรกิจทั้งหมดของผมด้วยนั่นคือ การรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตพนักงานไม่ว่าจะจบลงอย่างไร"เจ้าของ "ดาบคู่" เผย

สำหรับ ไวล์เดอร์ เคยคุม เชฟฯ ยูไนเต็ด มาแล้วก่อนหน้านี้ระหว่างปี 2016-2021 ขณะที่สมัยเป็นนักเตะก็เล่นให้ "ดาบคู่" เช่นกัน โดยเกมถัดไปของทีมคือจะเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 6 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชฟยู พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์ได้เวลาโรเตชั่น(ชมผัง)
    คาด 11 นักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้ อาจหมุนเวียนบางตำแหน่งหลังเพิ่งบดกับ ฟูแล่ม มาอย่างสุดมันส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เลือดนักสู้!โดมินิค โซโบซไล ชม ลิเวอร์พูล ตายยากจนแซงทุบ ฟูแล่ม
    โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่สู้กันได้ดีจนพลิกนรกในเกมเฉือน ฟูแล่ม พร้อมบอกว่าคุยกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถึงเรื่องที่จะได้เจออีกฝ่ายในศึก ยูโร 2024 อยู่บ้าง แต่ไม่ขอบอกว่าคุยเรื่องอะไรกัน
  • แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้มันส์กันต่อในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธ ขณะที่สามทีมหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน มองว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่นอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงต่อเนื่อง ว่าแล้วเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นแค่ไหน
  • แฟนหงส์ตะลึง!เอไอจัด11แข้ง ลิเวอร์พูล ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก
    เอไอสร้างความช็อกครั้งใหญ่เมื่อถูกนำมาประมวลผลจัดทีม ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งปรากฏว่ามีสตาร์คนสำคัญหลายรายถูกเขี่ยทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »