ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซะทีมไหนหรือเปล่า ? เอดู ยก อาร์เซน่อล อดทนจนเห็นฟอร์มสุดยอด มาร์ติน โอเดการ์ด

แซะทีมไหนหรือเปล่า ? เอดู ยก อาร์เซน่อล อดทนจนเห็นฟอร์มสุดยอด มาร์ติน โอเดการ์ด

Posted 07/12/2023 by siamsport

เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซน่อล ชี้ เรอัล มาดริด ขาดความอดทนในการดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์ ออกมาตอนที่นักเตะค้าแข้งอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว"

จอมทัพทีมชาตินอร์เวย์ แทบไม่มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด เพราะเขาได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 11 แมตช์เท่านั้น และใช้เวลามากกว่าครึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่กับทีมด้วยการย้ายไปเล่นแบบยืมตัว

อาร์เซน่อล เคยยืมตัว โอเดการ์ด มาร่วมงานช่วงเดือนมกราคมปี 2021 และนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจ ส่งผลให้พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) พร้อมกับออด-ออนส์

สำหรับตอนนี้ โอเดการ์ด กลายเป็นกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ทั้ง ๆที่อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น ที่สำคัญเขาเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ อาร์เซน่อล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ด้วย

เอดู เปิดใจว่า "มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดีกับสโมสรหนึ่งและเล่นได้แย่กับอีกสโมสร มันขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา และโอกาส กลยุทธ์ของเราก็คือการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง และเขาก็เหมาะสมที่สุด เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัว และจากนั้นเราตัดสินใจซื้อขาดเขา"

"เราเฝ้าติดตามผลงานของ มาร์ติน มานานหลายปีแล้ว และบางทีเราอาจมีความอดทนมากกว่าทีมอื่นที่ไม่มีเหมือนเรา ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมของเรา เขากำลังสนุกกับการเล่น และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจดจำสำหรับทีมของเราไปแล้ว" เอดู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรซ์ฮีโร่โขกชัยนาทีบาป! อาร์เซน่อล สุโค่ยบุกปราบ ลูตัน นาทีบาป นำจ่าฝูงวีกนี้ต่อ
    น้องข้าวฮีโร่โขกชัยนาทีบาป! "ปืนใหญ่" แม้เกมนี้แนวรับจะผิดพลาดโดยเฉพาะ ดาบิด ราย่า ที่มีส่วนเสียถึงสองเม็ด และเกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเจ็บ น.90+7 เดแคลน ไรซ์ สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยพา อาร์เซน่อล บุกปราบ ลูตัน ทาวน์ แบบสุดมันส์ 4-3 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 36 คะแนน หนีหงส์แดงรองจ่าฝูง 5 แต้ม
  • กี่แต้ม? มิเกล อาร์เตต้า ลั่นอาร์เซน่อลซิวแชมป์แน่ถ้าเก็บได้ตามเป้า
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดอก ส่วนตัวแล้วเล็งพาทีมเก็บคะแนนให้ได้ 96-100 แต้ม พร้อมบอกว่าไม่ได้ใจชื้นเลยกับการที่ แมนฯ ซิตี้ สะดุดในนัดล่าสุด
  • ลูตัน พบ อาร์เซน่อล! บูคาโย่ ซาก้า ฉลอง 200 นัดนำปืนหนาวต่อขอทิ้ง 5 แต้ม
    อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ลงสนามก่อนคู่แข่งแย่งแชมป์ เท่ากับว่ามีสิทธิ์ทิ้งห่างล่วงหน้า 5 แต้ม ถ้าบุกชนะ ลูตัน ทาวน์ ที่รั้งอันดับ 17 ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยคู่นี้ไม่ได้เจอกันมานานตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์ 1991 ที่ซึ่งเจ้าบ้านคว้าชัย 1-0 ในสนามเดียวกันกับนัดนี้เลย
  • แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้มันส์กันต่อในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธ ขณะที่สามทีมหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน มองว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่นอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงต่อเนื่อง ว่าแล้วเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »