ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักความท้าทาย! เอริค เทน ฮาก เมินเพื่อนแนะอย่ารับงานคุม แมนยู

รักความท้าทาย! เอริค เทน ฮาก เมินเพื่อนแนะอย่ารับงานคุม แมนยู

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยว่าเพื่อนหลายรายให้คำแนะนำอย่ารับงานคุมทีม ผีแดง เด็ดขาด แต่เขาไม่คิดรับฟังเนื่องจากนิยมลิ้มลองความท้าทาย

เทน ฮาก ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 และพาสโมสรดังของเมืองผู้ดีคว้าอันดับสี่ พร้อมทั้งได้แชมป์ คาราบาวคัพ ซึ่งเป็นโทรฟี่ใบแรกในรอบหกปีของสโมสร

ด้วยเหตุนี้ ปีศาจแดง จึงทุ่มเงินให้เขาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อต่อยอดความสำเร็จ แต่ปรากฏว่าผลงานของนายใหญ่สกินเฮดตกต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ

กระทั่งล่าสุด เทน ฮาก คุมทีมเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของสโมสรในซีซั่นนี้ และเป็นการลดความกดดันลงไปได้หลังสื่ออิงลิชพากันรายงานข่าวว่าเขาไม่ได้รับความศรัทธาจากนักเตะในทีมมากถึง 50% แล้วซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

ต่อความเป็นไปในการย้ายมารับงานกับทีมใน พรีเมียร์ลีก กุนซือวัย 53 ปีเผยว่าเพื่อนหลายรายเตือนไม่ให้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาต้องการลิ้มลองความท้าทาย

"ทุกคนบอกผมว่าคุณไม่มีทางประสบความสำเร็จกับงานชิ้นนี้" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด วี สแตนด์ เมื่อ 7 ธ.ค.

"พวกเขาบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ ผมน่ะหรือ? ผมต้องการความท้าทาย"

"ผมรู้ว่ามันไม่ง่าย แต่พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีฐานแฟนบอลที่วิเศษ"

"ผู้คนรัก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเลย ผมชอบสโมสรแบบนี้ อาแจ็กซ์ ก็เป็นเช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกเลยนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประสบความสำเร็จในซีซั่นทิ้งทวน 2013 ก่อนรีไทร์โดย เทน ฮาก เป็นนายใหญ่รายที่หกแล้วที่เข้ามารับงานหลังพ้นยุคของยอดกุนซือสกอตต์ต่อจาก เดวิด มอยส์ , หลุยส์ ฟาน กัล , โชเซ่ มูรินโญ่ , โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »