ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าแปลกใจตรงไหน! เอริค เทน ฮาก อวย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สุดยอดตัวจบสกอร์

น่าแปลกใจตรงไหน! เอริค เทน ฮาก อวย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สุดยอดตัวจบสกอร์

Posted 09/12/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ ผลิตสกอร์ได้อย่างมากมากในซีซั่นนี้ พร้อมอวย "แม็คทอม" เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับตน หลังจากที่เห็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางร่างใหญ่ชาวสกอตติช ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติสกอตแลนด์วัย 27 ปี ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 16 นัด ทำได้ถึง 6 ประตู ทั้งที่เป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งก็รวมถึงการเหมาสองตุงในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพิชิต เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ที่จริงผมเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า เขามีสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในการพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่เก่งมาก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลย เมื่อเราให้เขาไปอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการ เราก็แค่ผ่านบอลไปที่ตรงนั้น และเขาจะจัดการเอง" กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล บอร์นมัธ วันเสาร์นี้

ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 225 นัด ทำได้ 25 ประตู โดยฤดูกาลที่เจ้าตัวทำประตูได้มากสุด เกิดขึ้นในฤดูกาล 2020-21 ที่ทำไป 7 ประตู จาก 49 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน แมนซิตี้ มีเฮ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เควิน เดอ บรอยน์ จ่อคัมแบ็ก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง ใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมได้เต็มที แต่ระบุชัด จะไม่มีการรีบเร่งให้เจ้าตัวคืนสนาม
  • แมนยู บู๊ บอร์นมัธ! แรชฟอร์ด ไม่ชัวร์ผีคั่วชัยทาบแต้มท็อปโฟร์ - ฟันฉับสกอร์?
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นหนักคว้าชัยเพื่อโอกาสทำแต้มขึ้นไปเทียบอันดับ 4 งานนี้ต้องลุ้นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันลงสนามช่วยทีมเกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ บอร์นมัธ สำหรับสถิติพบกัน 5 นัดล่าสุดผีแดงทำได้ดีกว่าโดยชนะ 4 นัด และ แพ้ 1 นัด ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ศกนี้
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • รักความท้าทาย! เอริค เทน ฮาก เมินเพื่อนแนะอย่ารับงานคุม แมนยู
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยว่าเพื่อนหลายรายให้คำแนะนำอย่ารับงานคุมทีม ผีแดง เด็ดขาด แต่เขาไม่คิดรับฟังเนื่องจากนิยมลิ้มลองความท้าทาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »