ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปดีเถิดพี่! แมนยู สิ้นสุดทางรักเมินใช้ออปชั่นขยายสัญญา อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ไปดีเถิดพี่! แมนยู สิ้นสุดทางรักเมินใช้ออปชั่นขยายสัญญา อองโตนี่ มาร์กซิยาล

Posted 12/12/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมแบบฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่สนใจจะใช้ออปชั่นขยายสัญญากับนักเตะ

"พี่หมาก" กลายเป็นนักเตะที่อยู่กับสโมสรนานที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก ลุค ชอว์ ย้าจมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,584 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดยนักเตะยิงไป 90 ประตูกับ 55 แอสซิสต์จากการลงสนาม 317 แมตช์ในทุกรายการ แต่ผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่เกินห้ามใจซัดไปแค่ 2 ประตูจาก 19 เกมที่ได้ลงสนาม

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 28 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในเดือนมิถุนายนปี 2024 โดยสโมสรมีออปชั่นสามารถขยายสัญญาได้ 12 เดือน อย่างไรก็ตามดูเหมือนพวกเขาไม่คิดจะใช้ออปชั่นดังกล่าว

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีไม่มีปัญหาที่จะปล่อยตัว มาร์กซิยาล ออกจากทีมแบบฟรีเอเจนต์ เพื่อจะได้เปิดพื้นที่ว่างให้กับทีมในการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์หน้า

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูฯ คาดหวังว่าจะขายนักเตะออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ถ้าหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม แต่กระนั้นคงเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนสนใจ มาร์กซิยาล เนื่องจากฟอร์มการเล่นและอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ฉะนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมิถุนายนปีหน้า

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์กับ แมนฯ ยู 5 รายการรวมทั้ง เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ เป็นต้น โดยนักเตะอยู่ในช่วงฟอร์มตกในซีซั่นนี้ และยิงไปแค่ประตูเดียวจากการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 13 แมตช์

ยิ่งไปกว่านั้นการที่ เทน ฮาก คว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของ มาร์กซิยาล ยิ่งน้อยลงไปอีก โดยเขาได้เล่นตัวจริงแค่ 7 เกมในทุกรายการเท่านั้น

ล่าสุดได้โอกาสลงตัวจริงในแมตช์แพ้ยับ บอร์นมัธ 3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมตอนที่โดนเปลี่ยนตัวสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังส่งเสียงโห่ลั่นสนามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »