ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เต็มที่แล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่โทษลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้แพ้ มิลาน ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เต็มที่แล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่โทษลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้แพ้ มิลาน ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 14/12/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมสู้เต็มทีแล้ว แม้สุดท้ายพลิกพ่าย เอซี มิลาน คาบ้าน 1-2 พร้อมปิดฉากเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ไว้เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ชี้จังหวะเสียประตูทั้งสองลูก ควรป้องกันได้ดีกว่านี้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลูกทีมของตนพยายามกันเต็มที่แล้ว หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พลิกแพ้ เอซี มิลาน 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องเอาชนะ มิลาน พร้อมกับลุ้นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บชัยชนะไม่ได้ ในการออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่สุดท้ายพวกเขาทำไม่สำเร็จ โดยถึงแม้ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 จากลูกยิงสุดสวยของ โชลินตอน แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" พลิกคว้าชัยด้วยสองประตูช่วงครึ่งหลังจาก คริสเตียน พูลิซิช นาทีที่ 59 และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ นาทีที่ 84

"ผมคิดว่าเราทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว และผมก็คงไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากลูกทีมของผมได้มากไปกว่านี้ เราทำเกมรุกได้ดีเลย แต่สองประตูที่เสีย เราป้องกันไม่ดีพอ" ฮาว เปิดใจหลังเกม

การปราชัยนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล จบที่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ส่วน เอซี มิลาน ซิวอันดับสาม ได้สิทธิ์ไปลุยต่อในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวคาสเซิ่ล คาบ้าน! มิลาน บุกแซงเฮ แต่กอดคอร่วง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    กอดคอกันร่วง! นิวคาสเซิ่ล แผ่วท้ายเกมแม้จะออกนำก่อน แต่โดน เอซี มิลาน รัวสองเม็ดพลิกแซงบุกเอาชนะ 2-1 กระนั้นสามแต้มของ "ปีศาจแดงดำ" แม้จะมี 8 คะแนนเท่ากับ เปแอสเช ที่บุกเจ๊า "เสือเหลือง" 1-1 แต่เฮดทูเฮดของทัพปารีสดีกว่าจูงมือ ดอร์ทมุนด์ ลิ่วรอบน็อคเอาท์ ส่วน มิลาน คว้าอันดับ 3 ได้ไปลุย ยูโรปาลีก ต่อ ขณะที่ "สาลิกาดง" จบบ๊วยของกลุ่ม
  • นิวคาสเซิ่ล พบ มิลาน! ราฟาเอล เลเอา ฟิตบุกแลก-เงื่อนไขต่างลุ้นหลายต่อชนะอาจไม่พอ
    อีกหนึ่งแมตช์สำคัญในกลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ เอซี มิลาน โดยมี 5 แต้มเท่ากัน เงื่อนไขบังคับชนะแต่เจ้าบ้านต้องลุ้นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะด้วยเพื่อแซงเข้าที่ 2 ด้วยผลเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนทีมเยือนยากกว่าหวังพึ่งพา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วยสยบ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า)
  • คัมแบ็ค มิลาน! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับตำแหน่งใหม่กับสโมสร
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงทีมชาติ สวีเดน ได้รับโอกาสให้กลับไปรับใช้ เอซี มิลาน อีกรอบแล้วหลังได้รับการแต่งตั้งให้สวมบทที่ปรึกษาของสโมสร
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »