ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชักไม่สู้ดี! ชาบี รับกังวลฟอร์ม บาร์เซโลน่า หลังบุกพ่าย อันท์เวิร์ป

ชักไม่สู้ดี! ชาบี รับกังวลฟอร์ม บาร์เซโลน่า หลังบุกพ่าย อันท์เวิร์ป

Posted 14/12/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ กังวลกับฟอร์มของทีมพอตัว แต่อีกด้านหนึ่งก็มองว่าทีมทำได้ตามเป้าหมายที่เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ารู้สึกเป็นห่วงกับฟอร์มของทีมในตอนนี้เช่นกัน หลังล่าสุดออกไปแพ้ รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมจากเบลเยียม 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาร์เซโลน่า ลงเล่นแบบไม่ได้กดดันอะไรมากนักเพราะพวกเขาการันตีการเข้ารอบได้ตั้งแต่ก่อนลงสนาม โดยที่ ชาบี ก็พักตัวหลักหลายคนด้วย ถึงกระนั้น หลายคนก็ยังคิดว่า "อาซูลกราน่า" จะเก็บชัยชนะได้ เพราะ อันท์เวิร์ป แพ้มาทั้ง 5 นัดแรกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่า บาร์เซโลน่า ต้องกลับออกจาก เบลเยียม ด้วยความปราชัย ทำให้เท่ากับว่าพวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ขณะที่ถ้ามองถึงการลงเล่น 10 เกมหลังสุดในทุกรายการนั้น ทีมของ ชาบี ก็เก็บชัยชนะได้แค่ 5 ครั้งด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ ชาบี เจอกับความกดดันมากขึ้นไปอีก โดยพักหลังมานี้ก็เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในระดับหนึ่งแล้ว

อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่า "ใช่ ผมเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกแบบนั้น ทีมกำลังรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ เรามีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังติดๆ กัน เราต้องตำหนิตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายสร้างโอกาสทำประตูใส่เราได้เยอะมาก และมันก็หนักหนาเกินกว่าที่เราจะรับมือได้ เรื่องดีก็คือเราเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้น่ะนะ"

"ฤดูกาลนี้เราลงเล่นหลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังมาพักหนึ่งในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เราเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล ในวันจันทร์นี้เราจะได้อยู่ร่วมกับการจับสลากแถมเป็นในฐานะแชมป์ของกลุ่มด้วย ดังนั้นในมุมหนึ่งเราก็ต้องแสดงความยินดีกับทีมของผม พวกเขาทำงานของตัวเองได้ตามเป้าหมาย แต่อีกด้านหนึ่งนั้นเราก็จำเป็นต้องกลับไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »