ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกมโคตรสนุก! คาร์โล อันเชลอตติ ชู จีโรน่า เจ๋งจริงบุกขยี้ บาร์เซโลน่า

เกมโคตรสนุก! คาร์โล อันเชลอตติ ชู จีโรน่า เจ๋งจริงบุกขยี้ บาร์เซโลน่า

Posted 12/12/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก จีโรน่า โหดจริง เกมบุกสอย บาร์เซโลน่า 4-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ พร้อมระบุ เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เห็นทีมนี้ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม จีโรน่า สุดยอดทีมจอมเซอร์ไพรส์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง ในเกมบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะดังกล่าวของ จีโรน่า ทำให้พวกเขาแซง เรอัล มาดริด ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 16 นัด มี 41 แต้ม นำ "ราชันชุดขาว" 2 แต้ม พร้อมกับทิ้ง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสาม และ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสี่ ห่างเป็น 7 แต้ม  

"แมตช์ระหว่าง บาร์ซ่า กับ จีโรน่า น่ะเหรอ? ผมจะพูดในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งก็แล้วกัน ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี และ จีโรน่า เป็นทีมที่ดีกว่า ผมขอหยุดแค่นี้แล้วกัน เพราะผมไม่สามารถวิจารณ์หรือให้ทรรศนะเกี่ยวกับทีมอื่นได้ แต่ผมชอบแมตช์นี้มาก สนุกตื่นเต้นดี การที่ จีโรน่า สามารถขึ้นมาอยู่ระดับนี้ได้ ถือเป็นอะไรที่น่าเซอร์ไพรส์มาก" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ก่อนนำทีมออกไปดวล อูนิโอน เบอร์ลิน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันรุ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »