ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่เก๋าเขย่าใจ ! ติอาโก้ อัลกันทาร่า หวังบทบาทสำคัญลิเวอร์พูล,ลุ้นสัญญาใหม่

แก่เก๋าเขย่าใจ ! ติอาโก้ อัลกันทาร่า หวังบทบาทสำคัญลิเวอร์พูล,ลุ้นสัญญาใหม่

Posted 16/12/2023 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันทาร่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยังเชื่อมั่นว่าตนสามารถมีบทบาทสำคัญกับทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ พร้อมคาดหวังว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จากการเปิดเผยของ 90min เว็บไซต์ดังวงการลูกหนัง

สตาร์ชาวสแปนิช วัย 32 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และในฤดูกาล 2023-2024 นักเตะยังไม่มีโอกาสได้แสดงผลงานแม้แต่เกมเดียวให้กับต้นสังกัดเลย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสะโพก

"เดอะ เร้ดส์" ใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ล่าสุดในการยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ใหม่ ด้วยการดึงตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล, ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ วาตารุ เอ็นโด เข้ามาเสริมทัพ โดยผลงานของนักเตะเหล่านี้มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมก้าวขึ้นมารั้งจ่าฝูงลีกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ 90min รายงานว่า ติอาโก้ ซึ่งใกล้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งซึ่งน่าจะช่วงต้นปีหน้า คาดหวังว่าจะมีบทบาทสำคัญให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ในการไล่ล่าแชมป์ลีกอีกครั้ง รวมทั้งยังขัดขวางไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ติอาโก้ ถือเป็นนักเตะประสบการณ์สูงโดยเขาผ่านการคว้าแชมป์ลีกภายในประเทศ 11 สมัยร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค โดยนักเตะคาดหวังว่าจะทำผลงานเพื่อโน้มน้าวใจ คล็อปป์ และบอร์ดบริหารทีมมองเห็นค่าของเขาและยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่

ทั้งนี้ สัญญาปัจจุบันของ ติอาโก้ จะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ และเขามีข่าวว่าได้รับความสนใจากสโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย อย่างไรก็ตามนักเตะยังไม่อยากย้ายไปโกยเงินในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน แม้จะได้ข้อเสนอยั่วใจก็ตาม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »