ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัยชนะที่คู่ควร! โปเช็ตติโน่ สุดแฮปปี้ เชลซี คืนฟอร์มเก่งอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ชัยชนะที่คู่ควร! โปเช็ตติโน่ สุดแฮปปี้ เชลซี คืนฟอร์มเก่งอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Posted 17/12/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี สุดแฮปปี้กับชัยชนะของทีม หลังเปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงการปรับแท็กติกที่นำไปสู่การได้สองประตูช่วงครึ่งหลัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ทีมได้ 3 คะแนนสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ที่ก่อนหน้านี้แพ้มาสองนัดติด ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก โคล พาลเมอร์ นาทีที่ 54 และ นิโกล่าส์ แจ็คสัน นาทีที่ 61 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ขยับขึ้นมารั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 17 นัด มี 22 แต้ม ทว่าอยู่ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 12 แต้ม

"ผมแฮปปี้มากๆ เพราะนักเตะของเราสมควรได้ชัยชนะ พวกเขาทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ ถือเป็นสามแต้มที่สำคัญมากจริงๆ มันช่วยให้เรามีความมั่นใจ เพราะเรามีเกมสำคัญกับ นิวคาสเซิ่ล รออยู่ในวันอังคาร (คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ)" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ได้พูดถึงการปรับเปลี่ยนแท็กติก ก่อนที่ เชลซี มาได้สองประตูติดๆ ช่วงครึ่งหลัง "ในครึ่งหลังเราได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของ พาลเมอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง เราพยายามที่จะทำให้ พาลเมอร์ และ (มิไคโล) มูดริค อยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นตรงบริเวณหน้าประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »