ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ เฮ! เควิน เดอ บรอยน์ คัมแบ็กซ้อมที่ ซาอุฯ

แมนซิตี้ เฮ! เควิน เดอ บรอยน์ คัมแบ็กซ้อมที่ ซาอุฯ

Posted 19/12/2023 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะล่าสุด เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ก่อนทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบตัดเชือก กับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส วันอังคารนี้

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม หลังจากที่พักแข้งไปนานร่วม 4 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้องหลังต้นขา

การคัมแบ็กซ้อมของ เดอ บรอยน์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แต่เชื่อว่าเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะดวลกับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส แชมป์เอเชียจากญี่ปุ่น วันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้ ยังเร็วเกินไปสำหรับ จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 32 ปี

ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหารชาวนอร์เวย์ กับ เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้วชาวเบลเยียม ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม จึงไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกมวันอังคารนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ มีชื่อเป็นหนึ่งใน 32 แข้ง แมนฯ ซิตี้ ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะได้เดินทางไป ซาอุฯ ในฐานะหนึ่งในกัปตันทีมเท่านั้น ไม่น่าจะพร้อมคัมแบ็กลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »