ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กฏเหล็กฟีฟ่า!แมนซิตี้ ไร้3สตาร์นัดชิงสโมสรโลก

กฏเหล็กฟีฟ่า!แมนซิตี้ ไร้3สตาร์นัดชิงสโมสรโลก

Posted 21/12/2023 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ส่งสามสตาร์ดังลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนังสโมสรโลกในวันศุกร์นี้ตามกฏที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ระบุเอาไว้

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในเกมรอบตัดเชือกโดยแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กำราบ อูราวะ เร้ดส์ ทีมจากลีกเมืองปลาดิบได้ตามความคาดหมาย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และได้เข้าไปบู๊กับ ฟลูมิเนนเซ่ ที่พิชิต อัล อาห์ลี สโมสรของ อียิปต์ 2-0 ในนัดชิงดำวันศุกร์นี้

สำหรับเกมปะทะกับ อูราวะ เร้ดส์ เรือใบสีฟ้า ไม่มีสามสตาร์อยู่ในทีมที่ส่งชื่อลงสนามทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ , เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี่ โดกู เนื่องจากทั้งหมดยังบาดเจ็บ แต่ถูกดึงมากับทีมที่ ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว รายงานเมื่อ 20 ธ.ค.ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถส่งทั้งสามลงเตะกับทีมจากเมืองกาแฟได้เนื่องจากตามกฏของ ฟีฟ่า ในศึกสโมสรโลกบัญญัติเอาไว้ว่าหากนักเตะของทีมไหนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมรอบตัดเชือกก็จะไม่มีสิทธิ์ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ รวมทั้งไม่สามารถใส่ชื่อเป็นตัวสำรองด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ จะไม่สามารถใช้งาน ฮาลันด์ , เดอ บรอยน์ และ โดกู ในเกมวันศุกร์นี้ได้แม้ทั้งหมดจะเรียกความฟิตได้ทันเวลาก็ตาม

อย่างไรก็ดี คาดว่าสามสตาร์ดังของ เรือใบสีฟ้า ไม่สามารถลงเล่นเกมวันศุกร์นี้ได้อย่างแน่นอนอยู่ก่อนแล้วเนื่องจาก เดอ บรอนย์ เพิ่งกลับมาลงซ้อมหมาดๆหลังเจ็บยาวตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นจนต้องเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ด้าน ฮาลันด์ พลาดการลงสนามไปแล้วสามเกมจากปัญหากระดูกเท้ามีรอยร้าว และเจ้าตัวเพิ่งบินไปให้ จอห์น ฮัดดัด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเยียวยาที่สเปน ขณะที่ โดกู ยังมีปัญหากล้ามเนื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ ปราบ อุราวะ ทะลุชิงสโมสรโลก-เอกนิษฐ์ ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ศุกร์นี้
    เรือใบทะลุชิง! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกรีแชมป์ยุโรป ทำได้เหนือกว่าก่อนปราบเอาชนะ อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเชีย 3-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ฟลูมิเนนเซ่ ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ส่วน อุราวะ ไปชิงอันดับ 3 กับ อัล อาห์ลี แชมป์แอฟริกาในวันเดียวกัน พร้อมกับเชียร์และลุ้นให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามเพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งไทยคนแรกในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก
  • ไม่พลิกโผ ! เออร์ลิง ฮาลันด์ ซิวรางวัลใหญ่บีบีซี
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล เวิลด์ สปอร์ต สตาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ (World Sport Star of the Year) ประจำปี 2023 ของสำนักข่าว บีบีซี จากการประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • กวาดเรียบวุธ! แมนซิตี้ ทีมกีฬายอดเยี่ยม, เป๊ปสอยโค้ชรางวัลบีบีซี
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลทีมกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสำนักข่าวบีบีซี ประเทศอังกฤษ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี จากการประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • จับสลากเข้าทาง! บ่อนชู แมนซิตี้ ป้องแชมป์ชปล., บาเยิร์น เต็ง 2
    สกาย เบท บริษัทรับแทงพนันออนไลน์ถูกกฎหมายในเกาะอังกฤษเชื่อมือ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดีที่จะป้องกันโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดเรตจ่าย 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน) ในฐานะเต็งหนึ่ง หลังได้ผลจับสลากเป็นใจไปเจอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น รองบ่อนจากเดนมาร์ก ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »