ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่งั้นอาจซบก็ได้! แฉ เฟอร์กี้ ฉุน ผอ.ฟุตบอล แมนยู เมินให้คุยกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

ไม่งั้นอาจซบก็ได้! แฉ เฟอร์กี้ ฉุน ผอ.ฟุตบอล แมนยู เมินให้คุยกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

Posted 23/12/2023 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยโมโห จอห์น เมอร์ทัฟ ผอ. ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สุดขีดที่ไม่เปิดโอกาสให้ได้คุยกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนที่ "ปีศาจแดง" พา เบลลิงแฮม กับครอบครัวมาทัวร์สนามซ้อม แคร์ริงตัน โดยตอนนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังใช้ เฟอร์กูสัน มาเป็นตัวช่วยในการโน้มน้าวใจ เบลลิงแฮม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยโกรธกับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม หลังจาก เมอร์ทัฟ ไม่อนุญาตให้ เฟอร์กูสัน ได้คุยกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งยังอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในตัว เบลลิงแฮม ตั้งแต่ตอนที่เขายังเล่นให้ เบอร์มิงแฮม โดยถึงขนาดเคยพาดาวเตะชาวอังกฤษกับครอบครัวมาเดินเที่ยวชม แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม รวมถึงให้ได้เจอกับ เฟอร์กูสัน ด้วย เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 แต่สุดท้าย เบลลิงแฮม ก็เลือกไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็แฉว่าที่จริง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนั้น กับทีมงานของเขาวางแผนที่จะนำเสนอแผนงานเกี่ยวกับการปูทางขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ให้ เบลลิงแฮม กับครอบครัวของเขาได้ดูด้วย รวมถึงจะให้ เฟอร์กูสัน ได้พูดกับ เบลลิงแฮม แบบยาวๆ เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้ เบลลิงแฮม เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมอร์ทัฟ ปฏิเสธแนวคิดนั้น และแค่ให้ เฟอร์กูสัน ได้ทักทายกับจับมือ เบลลิงแฮม ก่อนที่ เมอร์ทัฟ จะพา เบลลิงแฮม กับครอบครัวเดินออกจากห้องไปทัวร์สนามซ้อมต่อ ซึ่งทาง เฟอร์กูสัน โกรธมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสให้คุยกับ เบลลิงแฮม จนเข้าไปพูดกับ เมอร์ทัฟ โดยตรง ขณะที่ เมอร์ทัฟ บอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่ กลับมาแล้ว, อีแวนส์-วาราน คู่แกร่ง ! คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน เวสต์แฮม ศึกพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเผชิญกับความยากลำบากเกี่ยวกับผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และนั่นทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ต้องเจอกับปัญหาในการจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้
  • เวสต์แฮม บู๊ แมนยู! บรูโน่ แฟร์นันด์ส คัมแบ็กแต่หลังแบน 1 - ฟันฉับสกอร์?
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม โดยทัพอสูรแดงจะได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พ้นโทษแบนกลับมาบัญชาเกมแดนกลาง สำหรับเกมนี้ถือว่าน่าดูชมเพราะเจ้าบ้านฟอร์มในรังเหย้าถือว่าสุดแกร่ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 19.30 น.)
  • ไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล!เว็บไซต์ดังจัดทีมรวมดาราแข้งมูลค่าแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    เมื่อเร็วๆ นี้ transfermarkt.com เว็บไซต์แวดวงฟุตบอลชื่อดัง ได้มีการจัดทีมรวมดาวเตะมูลค่าแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับล่าสุด ซึ่งรวมๆ แล้ว ทีมชุดนี้ที่มาในระบบการเล่น 3-2-3-2 มีมูลค่าสูงถึง 1,085 ล้านยูโร (ประมาณ 42,315 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ที่น่าสนใจคือ ไม่มีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล ติดโผแม้แต่รายเดียว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแค่หนึ่ง นอกนั้นเป็นขุนพลเอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทั้งหมด
  • ใครจะเป็นรายต่อไป ! 4 กุนซือเก้าอี้ร้อนอาจโดนเด้งปลายปี 2023
    ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงที่สุดแสนวุ่นวายสำหรับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะการมีโปรแกรมที่ต้องลงแข่งแน่นเอี๊ยด รวมถึงเกมในช่วงเทศกาลซึ่งทำให้ทุกๆ ทีมแทบไม่มีเวลาหายใจ ที่สำคัญผลการแข่งขันอาจจะส่งผลต่อผู้จัดการทีมบางคนได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »