ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 แต้มสำคัญ! อังเก้ ปอสเตโคกลู ปลื้ม สเปอร์ส เชือด เอฟเวอร์ตัน

3 แต้มสำคัญ! อังเก้ ปอสเตโคกลู ปลื้ม สเปอร์ส เชือด เอฟเวอร์ตัน

Posted 24/12/2023 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดแฮปปี้ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านพิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการยิงของ ริชาร์ลิซอน ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 18 จาก ซน ฮึง-มิน ซึ่งถึงแม้ทีมเยือนตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 82 จาก อันเดร โกเมส แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็สามารถรักษาสกอร์ที่นำได้จนจบเกม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมารั้งอันดับสี่ โดยลงแข่ง 18 นัด มี 36 แต้ม ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 3 แต้ม

"ผมคิดว่าวันนี้เราออกสตาร์ทเกมได้ดีมาก และเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่หลังจากนั้นเราเสียบอลกันง่าย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะการไล่กดดันของ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก และสร้างความยากลำบากให้กับเรา"

"เราจึงจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นในช่วงครึ่งหลัง เพื่อที่จะเก็บผลการแข่งขัน ถือเป็นสามแต้มที่สำคัญมาก ในการเจอกับคู่แข่งที่เล่นด้วยยากแบบนี้ ซึ่งผมก็รู้สึกพอใจไม่น้อยเลย" ปอสเตโคกลู เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »