ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลืมหลุม! เอริค เทน ฮาก โวถ้า แมนยู โชว์ฟอร์มแกร่งชนะใครก็ได้

ผีลืมหลุม! เอริค เทน ฮาก โวถ้า แมนยู โชว์ฟอร์มแกร่งชนะใครก็ได้

Posted 27/12/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำลักความสุขหลังเห็นลูกทีมรวมพลังพลิกนรกคว่ำ แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้หากทัพ "ผีแดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดก็สามารถชนะทีมไหนก็ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดประทับใจฟอร์มการเล่นบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

แม้ว่า แมนฯ ยูฯ จะตกเป็นรอง "สิงห์ผงาด" 0-2 ในช่วงครึ่งแรก แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังคงไม่ยอมแพ้ส่งเสียงกระตุ้นนักเตะตลอดเวลาโดยครึ่งหลังพวกเขาสามารถยิงประตูคืนแบบทบต้นทบดอกจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (2 ประตู) และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำให้ "ผีแดง" เก็บ 3 แต้มสำเร็จได้สำเร็จ

เทน ฮาก กล่าวว่า "บรรยากาศมันเปลี่ยนไปเยอะมากจากครึ่งแรกไปสู่ครึ่งหลัง แต่ถ้าคุณมองดูครึ่งแรกคุณเสียประตูจากการเล่นลูกเซตพีซ ในช่วงเวลานั้นเราไม่มีสมาธิในการเล่นเลย ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเลยทีเดียว และพยายามที่จะสู้อย่างเต็มที่"

"ช่วงพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่า -จงมีความเชื่อมั่น และทำในสิ่งที่เราทำต่อไปให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม- เราต้องพยายามไล่กดดันอย่างหนัก ตอนที่สกอร์ 1-2 เราเพิ่มการกดดันมากขึ้นซึ่งคุณคงเห็นแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น"

"ผมเคยพูดก่อนเกมไปแล้วว่าเราเคยสู้กับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ดังนั้นถ้าเราทำผลงานของเราให้ดีที่สุดเราสามารถชนะใครก็ได้ เราเชื่อแบบนั้นแม้ตอนที่ตามหลัง 0-2 มันไม่สำคัญเลย"

"เราพยายามสู้ต่อไป แสดงให้เห็นความทุ่มเท และวันนี้พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเล่นด้วยความมุ่งมั่น ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ" อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »