ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่พังคาบ้าน! ซูเช็ค, มาฟโรปานอส จัดให้คนละตุงช่วย เวสต์แฮม บุกดับซ่าส์ อาร์เซน่อล

ปืนใหญ่พังคาบ้าน! ซูเช็ค, มาฟโรปานอส จัดให้คนละตุงช่วย เวสต์แฮม บุกดับซ่าส์ อาร์เซน่อล

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่สามารถทวงตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก กลับมาจาก ลิเวอร์พูล ได้ แถมปราชัยคาบ้านอีกด้วย หลังพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ฝั่ง "ขุนค้อน" ได้ประตูจาก โทมัส ซูเช็ค และเด็กเก่า "ไอ้ปืนใหญ่" อย่าง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566

แค่นาทีที่ 4 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ บูคาโย ซาก้า ที่กดไปตรงตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวาร "ขุนค้อน"

นาทีที่ 13 กลายเป็น เวสต์แฮม ที่ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ แจร์ร็อด โบเว่น ตบบอลจากเส้นหลังเข้ามาตรงหน้าประตู และเป็น โทมัส ซูเช็ค กระทุ้งเข้าไป ซึ่งถึงแม้บรรดานักเตะทีมเจ้าถิ่นพยายามประท้วงผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เพราะมองว่าบอลออกหลังไปก่อน แต่ VAR ยืนยันให้ "ขุนค้อน" ได้ประตู

หลังจากนั้น อาร์เซน่อล บุกหนัก หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ไม่เฉียบคมพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซาก้า ที่มีโอกาสเน้นๆ สองหน

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ตาม เวสต์แฮม 0-1

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทได้ดุดันกว่า แต่กลายเป็น เวสต์แฮม ที่ได้ประตูที่สองในนาทีที่ 56 จากจังหวะลูกเตะมุมที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เปิดบอลเข้ามาตรงหน้าประตู และเป็น คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส เด็กเก่า อาร์เซน่อล ขึ้นโขกส่งบอลเช็ดใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย 

นาทีที่ 65 อาร์เซน่อล ใกล้เคียงกับการได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ได้โขกเน้นๆ จากระยะไม่กี่หลา แต่บอลตรงตัวโกลทีมเยือน

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล มีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ได้แค่เสียว แถมช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกือบโดนลูกที่สามด้วย โชคดีที่ ซาอิด เบนราห์มา ยิงลูกจุดโทษไปติดเซฟ ดาบิด ราย่า

จบเกม อาร์เซน่อล แพ้ เวสต์แฮม คาบ้าน 0-2 ถือเป็นการปราชัยในบ้านครั้งแรกของฤดูกาล โดยพวกเขายังคงรังอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ลงแข่ง 19 นัด มี 40 แต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน "ขุนค้อน" แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับหก ลงแข่ง 19 นัด มี 33 แต้ม ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 4 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

- อาร์เซน่อล : ดาบิด ราย่า, เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, เดแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดอการ์ด, เลอันโดร ทรอสซาร์, บูคาโย ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เชซุส

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : อัลฟงส์ อาเรโอล่า, วลาดิเมียร์ คูฟาล, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่, เอ็ดซอน อัลวาเรซ, โทมัส ซูเช็ค, โมฮัมเหม็ด คูดุุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ลูคัส ปาเกต้า, แจร์ร็อด โบเว่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »