ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดทวงจ่าฝูง ! มิเกล อาร์เตต้า สุดช้ำแพ้ เวสต์แฮม ต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซน่อล

อดทวงจ่าฝูง ! มิเกล อาร์เตต้า สุดช้ำแพ้ เวสต์แฮม ต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซน่อล

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่พ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุลูกทีมของตนทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว และสมควรได้อะไรมากกว่านี้ ส่วนจังหวะกังขาที่ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำ ไม่สามารถวิจารณ์อะไรมากนักเพราะมองไม่เห็น

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยอมรับผิดหวังที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" หมายมั่นปั้นมือจะคว้าสามคะแนนให้ได้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่กลายเป็นว่าพวกเขาโดนทีเด็ดของ  โทมัส ซูเช็ค กับ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส อดีตเด็กเก่า "ปืนใหญ่" ส่งผลให้โดน เวสต์แฮม บุกมายัดเยียดความปราชัยแมตช์แรกในถิ่นกับการเล่นเกมลีกฤดูกาลนี้

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้พวกเขามี 40 คะแนนเท่าเดิม ตามหลังทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ สองแต้ม โดย อาร์เตต้า ให้ความเห็นว่า "พวกเขาชนะในเกมนี้ แต่เราสมควรได้อะไรมากกว่าสิ่งที่เราได้รับในแมตช์นี้"

"เราพยายามแล้วพยายามอีก พวกเขามีโอกาสยิงสองครั้ง และได้สองประตู นั่นคือสิ่งที่แตกต่าง แต่ผมไม่มีเรื่องแย่ๆ ที่จะพูดถึงลูกทีมของผม เพราะพวกเขาพยายามกันเต็มที่แล้วจนกระทั่งจบเกม เราไม่ได้รับในสิ่งที่เราสมควรได้รับ พวกเขาทำผลงานได้สุดยอด และมีทัศนคติที่ดีมากๆ"

ส่วนจังหวะที่ทีมเยือนได้ประตูแรกจาก ซูเช็ค ซึ่งดูเหมือนว่าบอลจะออกเส้นหลังไปแล้วก่อนที่ จาร์ร็อด โบเว่น จะแอสซิสต์ให้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

กุนซือชาวสแปนิช แสดงความเห็นว่า "ผมมองไม่เห็นจังหวะนั้น เราทุกคนต้องการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้การตัดสินมีความชัดเจน และแน่นอน ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราสามารถพัฒนาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »