ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูตัน ไม่หมู!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แฮปปี้ เชลซี กำชัยส่งท้ายปี

ลูตัน ไม่หมู!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แฮปปี้ เชลซี กำชัยส่งท้ายปี

Posted 31/12/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี เปิดปากยกย่องฟอร์มของ ลูตัน ที่โชว์เลือดนักสู้ไม่ยอมแพ้ง่ายๆในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ บุกไปกำชัยแบบหืดจับ 3-2 ที่สังเวียนแข้ง เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.

เชลซี เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงโดยนำหน้าทีมน้องใหม่ไปก่อนถึง 3-0 ในช่วง 70 นาทีแรก แต่ เดอะ แฮตเตอร์ส แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ไม่ยอมจำนนง่ายๆ และในช่วง 10 นาทีสุดท้ายสามารถไล่ตีตื้นได้สองประตูจนทำให้ พอช กล่าวยกย่องฝีมือการคุมทีมของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์

"ผมพอใจและแฮปปี้มากเพราะเราต้องเล่นกันอย่างยอดเยี่ยมจริงๆถึงจะเอาชนะ ลูตัน ได้ หากคุณดูเกมก่อนหน้านี้ของ ลูตัน กับ อาร์ซน่อล พวกเขาเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ และกลับมาสู่เกมได้ ผมคิดว่ามันเป็นตัวอย่างที่ชัดเจน พวกเขาทำงานกันได้ดี และเป็นเรื่องยากที่บุกมาเล่นที่นี่ ผมต้อง

"ผมคิดว่าวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆมากมายเพราะเราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวา ผมเห็นว่าเรามีพัฒนาการ แต่ขณะเดียวกัน เราเป็นทีมพลังหนุ่ม พวกเขาจำเป็นต้องเชื่อมั่นในกันและกันเพื่อสร้างความมั่นใจ ผลลัพธ์ของเกมนี้เกิดจากการต่อสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีม คุณจำเป็นต้องช่วยเหลือกัน และมันเป็นเรื่องที่ดี ทัศนคติต้องมาก่อน"

"นี่คือ พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่หินที่สุดในโลก ลูตัน เป็นทีมที่ดีมาก เราจำเป็นต้องยกเครดิตให้ ลูตัน"

"ครึ่งแรกเราคอนโทรลเกมได้ดี ครึ่งหลังเราเริ่มเสียลูกเตะมุม สำหรับเรา 3-0 เกมน่าจะจบแล้ว แต่ใน พรีเมียร์ลีก เกมไม่เคยจบ"

"ผมแฮปปี้กับ โคล พาลเมอร์ และ โนนี่ มาดูเอเก้ เพราะเราเป็นทีมเด็กหนุ่ม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเล่น เราต้องรอ รอ อละรอตอนที่ พาลเมอร์ จบสกอร์ได้อย่างเหนือชั้น"

"มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม ปีหน้าเราจะเริ่มต้นในเชิงบวก มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่เราจบปี 2023 ได้แบบนี้"

ต่อข้อถามถึงอาการฉุนเฉียวของ ติอาโก้ ซิลวา หลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย กุนซืออาร์เจตไนน์เอ่ยว่า "ติอาโก้ เป็นอย่างนี้ เขาบ่นเสมอ และไม่เคยแฮปปี้ แต่มันเป็นเรื่องที่ดี เขาอายุ 39 ปี และยังเล่นได้เหมือนคนอายุ 20 ปี เขานำประสบการณ์มามอบให้ทีม ผมคิดว่าบางครั้งมันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ คุณต้องการแสดงให้เห็นว่าคุณอยากช่วยทีม และคุณมีอารมณ์"

สำหรับการเสริมทีมในเดือนหน้า พอช เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องที่เราต้องถกกับเจ้าของสโมสร ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงานร่วมกันภายในทีม และขุมกำลังที่เรามีอยู่ นักเตะจำเป็นต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา นับตั้งแต่เริ่มซีซั่น เรามีปัญหาบาดเจ็บมากมาย  ผมไม่คิดว่าเราจะจ่ายตลาด แต่มันเป็นสิ่งที่เราจะถกกับเจ้าของสโมสร และผู้อำนวยการกีฬา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »