ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนรับใช้ชาติ! โม ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดนำลิเวอร์พูลทุบนิวคาสเซิ่ลฯ

ก่อนรับใช้ชาติ! โม ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดนำลิเวอร์พูลทุบนิวคาสเซิ่ลฯ

Posted 02/01/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกสุดเก่งของ ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่มหลังทำผลงานเด็ดดวงโดนใจให้กับต้นสังกัดในแมตช์ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมมันเดย์ไนท์ ระบุ "เดอะ เร้ดส์" สร้างโอกาสได้เยอะมากแต่จบสกอร์ไม่คม อย่างไรก็ตามการคว้า 3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญช่วย "หงส์แดง" ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

"บังโม" สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าเขาจะยิงจุดโทษไม่เข้าในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มยิงสองประตู และทำได้ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ "เดอะ เร้ดส์" คว้า 3 แต้มสำคัญ ส่งให้พวกเขายึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่น โดยมี 45 คะแนน

ซาลาห์ ซึ่งตะบันไปแล้ว 14 ประตูในเกมลีกเท่ากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ เกมมีความตึงเครียดสุดๆ แต่เราจัดการคว้าสามคะแนนได้สำเร็จ"

"ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูง และเราก็แค่อยากรักษาอันดับนี้ต่อไปเรื่อยๆ รวมทั้งพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง ตัวผมก็พลาดจุดโทษ แต่ผมรู้ว่าผมต้องรีบยกระดับการเล่นของทีม และสร้างความแตกต่างให้ได้" ซาลาห์ ระบุ

ทั้งนี้ ซาลาห์ ลงเล่นแมตช์นี้เป็นเกมสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางไปช่วยทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงระหว่างวันที่ 13 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »