ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู, ลิเวอร์พูล กินแห้ว? เชลซี พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าตัวแนวรับดาวรุ่งเบนฟิก้า

แมนยู, ลิเวอร์พูล กินแห้ว? เชลซี พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าตัวแนวรับดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 03/01/2024 by siamsport

เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังหมายตา อันโตนิโอ ซิลวา กองหลังดาวโรจน์จาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ แต่งานนี้บอกเลยไม่ง่ายเนื่องจากพวกเขาต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเป็นการฉีกสัญญาของนักเตะ

เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า อันโตนิโอ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ เบนฟิก้า หลังส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะหลายครั้ง แต่งานนี้ "สิงห์บลูส์" อาจต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ (ราว 3,828 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ปราการหลังวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เบนฟิก้า และทำให้เขาตกเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปช่วยคุมเกมรับให้กับทีม

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะกระชากตัว ซิลวา ไปร่วมทัพเพื่อเป็นออปชั่นในแนวรับช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังพวกเขาส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มเจ้าตัวในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

สื่อฉบับเดิม ระบุว่าเหตุผลที่ทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากได้ตัว แนวรับทีมชาติโปรตุเกส เพราะอยากที่จะพัฒนาเกมรับให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หลังช่วงที่ผ่านมาทีมเสียประตูง่ายเหลือเกิน

ช่วงที่ผ่านมาผลงานของ อั๊กเซล ดีซาซี่ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล สองกองหลังที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เซ็นสัญญามาร่วมทัพในช่วงที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา แนวรับจอมเก๋าอายุปาเข้าไป 39 ปีแล้ว และอาจจะย้ายทีมหลังหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เชลซี เคยเจรจากับ เบนฟิก้า ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินเบื้องต้น 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,288 ล้านบาท) พร้อมแนบ อาร์มันโด้ โบรยา อยู่ในข้อเสนอด้วย แต่ก็โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดี ดังนั้นถ้า "สิงห์บลูส์" อยากได้ตัวนักเตะก็ต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 87 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ ซิลวา ซึ่งเป็นเด็กปั้นในอะคาเดมี่ของ เบนฟิก้า ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปี โดยนักเตะลงเล่นทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 67 แมตช์ซัดไป 6 ประตู ขณะเดียวกันยังติดธงทัพฝอยทองไปแล้ว 7 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »